Với startup, gọi vốn luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Người khởi nghiệp có thể tìm kiếm nguồn hỗ trợ về tài chính từ cộng đồng thông qua một nền tảng website dành cho crowdfunding (gọi vốn từ cộng đồng).
Tới nay, hơn 400 website gọi vốn từ cộng đồng đang hoạt động trên toàn thế giới. Crowdfunding đang càng ngày càng chứng tỏ sức hút của mình trong giới đầu tư và đem về nhiều quyền lợi cho startup.

Xem thêm: Những trang gọi vốn cộng đồng ( crowdfunding ) không phải ai cũng biết
Mời bạn tham khảo một số chia sẻ của Rutger Coolen – Principal Product Manager của Atlassian, về một số sai lầm khi xây dựng một dự án.
Tiểu sử: Anh Rutger học toán ở đại học. Sau khi tốt nghiệp năm 2000, anh dành sáu năm làm Project Manager của bộ phận R&D tại một công ty truyền thông di động. Năm 2008, anh tham gia team product tại Nimbuzz, một công ty ứng dụng phần mềm giao tiếp trên di động. Sự nghiệp của anh gắn với các sản phẩm từ đó. Từ Hà Lan, anh chuyển đến sống và làm việc tại Việt Nam ở Atlassian vào khoảng đầu năm 2015.

Xem thêm: Sai lầm thường mắc phải khi phát triển ứng dụng di động
Có rất nhiều cách để quảng bá, thúc đẩy ứng dụng của bạn. Có những cách với những những chiến dịch rất tốn kém, nhưng cũng có những cách không tốn một xu nào mà vẫn đạt được hiệu quả cao.

Xem thêm: 28 cách đơn giản giúp bạn quảng bá ứng dụng hoàn toàn miễn phí
Khi làm việc với React, hẳn bạn đã nghe đến tính bất biến của dữ liệu (immutability). Đặc tính này, nói một cách đơn giản, là khả năng giá trị của dữ liệu không bị thay đổi sau khi đã được khai báo. Tính bất biến giúp cho chương trình trở nên dễ dự đoán, ít xảy ra lỗi và trong một số trường hợp còn tăng hiệu suất của ứng dụng. Do đó, React (và Redux) đều khuyến khích mọi người viết code để hướng đến đặc tính này.

Xem thêm: TUYỆT CHIÊU ĐẢM BẢO TÍNH BẤT BIẾN TRONG JAVASCRIPT