Đây là một danh sách kiểm tra thử nghiệm cho các ứng dụng web và máy tính để bàn.
Mục tiêu của bài viết là để chia sẻ một trong những danh sách kiểm tra thử nghiệm toàn diện nhất.

Xem thêm: 180 + Mẫu Test Cases để kiểm tra Web và ứng dụng Desktop – Danh sách kiểm tra toàn diện
1.Intro
Trong series này các bạn sẽ được tiếp cận từ đầu đến đích việc của một webiste tĩnh được làm như thế lào. Hứa hẹn nhiều điều thầm kính trong này sẽ được tiết lộ.

Xem thêm: PSD sang HTML từ A đến Z
Trong một vài trường hợp, bạn cần sử dụng nhiều lần annotation tại cùng 1 vị trí như trên một method, constructor.
Ví dụ khi viết cơ chế về authorization và cho phép chỉ có admin và superAdmin có thể tạo 1 user

Xem thêm: Repeat Annotation In Java
Unity3D là phần mềm làm games trực tiếp theo time thực, ma không cần render, cho phép người design game có thể thiết kế InterfaceGraphic, map hay character … từ một phần mềm thứ 2 (thường là các phần mềm thiết kế đồ họa chuyên nghiệp như 3Dsmax, Blender, Maya, XSL,Cinema4D,Cheetah3D, Modo, Autodesk FBX, LightWave…) sau đó chỉ việc import nó vào trong Unity với định dạng của tập tin là *.FBX hay *.dae, *.3DS, *.dxf và *.obj, nhưng định dạng *.FBX hay được dùng vì được tối ưu hóa hơn, còn dùng các định dạng khác ngoài FBX thì phải cài phần mền thiết kế character tưng ứng thì mới dùng được (tức là dùng Maya có định dạng *.mb, *.ma thì muốn dùng được phải cài Maya)

Xem thêm: Tài liệu Unity3D, phần mềm làm mobile game và game online chuyên nghiệp