Unity3D là phần mềm làm games trực tiếp theo time thực, ma không cần render, cho phép người design game có thể thiết kế InterfaceGraphic, map hay character … từ một phần mềm thứ 2 (thường là các phần mềm thiết kế đồ họa chuyên nghiệp như 3Dsmax, Blender, Maya, XSL,Cinema4D,Cheetah3D, Modo, Autodesk FBX, LightWave…) sau đó chỉ việc import nó vào trong Unity với định dạng của tập tin là *.FBX hay *.dae, *.3DS, *.dxf và *.obj, nhưng định dạng *.FBX hay được dùng vì được tối ưu hóa hơn, còn dùng các định dạng khác ngoài FBX thì phải cài phần mền thiết kế character tưng ứng thì mới dùng được (tức là dùng Maya có định dạng *.mb, *.ma thì muốn dùng được phải cài Maya)

Xem thêm: Tài liệu Unity3D, phần mềm làm mobile game và game online chuyên nghiệp
Về tác giả Justin Nguyen: Justin được biết đến với nhiều vai trò như doanh nhân, nhà đầu tư và kỹ sư. Anh từng đảm nhiệm rất nhiều vị trí tại 4 công ty startup ở Thung Lũng Silicon, Thượng Hải và cả Việt Nam. Gần đây nhất, anh vừa thành lập công ty Aspect Gaming, một công ty về game dành riêng cho thị trường châu Á. Justin từng theo học ngành kỹ sư máy tính tại trường California Polytechnic State University.
Xem thêm: Vì sao tôi quyết định bỏ Thung Lũng Silicon để khởi nghiệp tại Việt Nam?