Logistics đóng góp quan trọng vào quá trình phân phối hàng hoá từ nơi sản xuất đến người tiêu dùng và là cầu nối thương mại toàn cầu. Hoạt động logistics ngày nay không chỉ gắn liền với hoạt động kho vận, giao nhận vận tải, mà còn lên kế hoạch, sắp xếp dòng chảy nguyên, vật liệu từ nhà cung ứng đến nhà sản xuất, sau đó luân chuyển hàng hóa từ khâu sản xuất đến người tiêu dùng cuối cùng, tạo nên sự liên thông trong toàn xã hội theo những phương án tối ưu hóa, giảm chi phí luân chuyển và lưu kho.
Xem thêm: Ứng dụng Blockchain để giải quyết các vấn đề giao dịch hàng hoá của thị trường
Sự phổ biến của các dòng máy di động trở thành công cụ marketing đầy tiềm năng, nhưng dường như doanh nghiệp Việt vẫn chưa mảy may quan tâm đến phương thức mới này.
Tiềm năng chưa được khai thác. Doanh nghiệp Việt vẫn chưa nhận thấy rõ tiềm năng của việc marketing công nghệ cao. Ứng dụng di động đang trở thành xu hướng marketing mới, chi phí thấp
Xem thêm: ứng dụng mobile marketing tiềm năng chưa được khai thác