Introduction
Việc xây dựng 1 API trong python là khá dễ dàng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tạo ra một REST API đơn giản bằng python với sự hỗ trợ của Flask Framework.
Xem thêm: Xây dựng một RestFul API đơn giản với python và Flask
iRedMail là hệ thống email server đang được dùng nhiều nhất, cả các công ty cho thuê email server cũng đang dùng hệ thống này, ưu điểm là dễ cài đặt, dễ cấu hình, dễ thao tác và bảo mật tốt, lại là open source. Trong bối cảnh các hệ thống như Google, Microsoft, Zoho, Yandex... thu phí thì việc tự tạo cho doanh nghiệp bạn một email server riêng với iRedMail là một lựa chọn.

Xem thêm: Hướng dẫn cài đặt và cấu hình iRedMail toàn tập, iRedMail là server được dùng nhiều nhất cả cho...
Hôm nay mình đọc được một bài khá là hay của tác giả @lherrera trên medium, nó giải thích khá nhiều các thông tin cho các bạn mới bắt đầu với Docker. Mình xin phép lược dịch (có bỏ một số phần cho đơn giản và dễ hiểu cũng như thêm một số phần khác để giải thích kỹ hơn)

Xem thêm: Hệ sinh thái Docker
Với tỷ lệ thâm nhập của điện thoại di động ở Việt Nam trên 80% và số lượng người sở hữu tài khoản ngân hàng dưới 15% dân số, có thể nhận định thị trường Việt Nam là rất có tiềm năng về m-commerce trong tương lai khi những rào cản về chính sách, cơ sở hạ tầng được phá bỏ đồng thời với một chiến lược kinh doanh rõ ràng và quyết liệt.

Xem thêm: Hiểu hơn về M-Commerce ( Mobile Electronic Commerce - thương mại di động )
Cha mẹ có thể tạo cho con mình một tài khoản Apple ID for Kids, độ tuổi để sở hữu được tài khoản Apple ID này là dưới 13 tuổi.
Khi con bạn sử dụng tài khoản này trên iPhone, chúng có thể sử dụng được các chức năng FaceTime, Game Center, iMessage, iCloud, iTunes như tài khoản Apple ID người lớn, tuy nhiên bạn kiểm soát được con cái mình đang làm gì trên đó, ví dụ: Con bạn muốn mua các món hàng hoặc đồ chơi online trên iTunes, iBooks hoặc App Store, cần phải có sự đồng ý của bạn, nếu bạn không cho phép bé không được mua.

Xem thêm: Tạo Apple ID kiểm soát bé dưới 13 tuổi sử dụng iPhone và iPad an toàn
Những ngày nghỉ lễ đang đến rất gần, và có lẽ ai cũng biết là vào thời điểm này của năm, hàng triệu thiết bị di động sẽ được kích hoạt, người dùng có nhiều thời gian để vui chơi và sẵn sàng chi tiêu, báo hiệu cơ hội tăng trưởng rất lớn cho các nhà tiếp thị ứng dụng.

Xem thêm: Những lời khuyên hữu ích trong việc thu hút người dùng trong dịp nghỉ lễ