Khi toàn bộ quá trình phát triển ứng dụng kết thúc và ứng dụng của bạn về cơ bản đã hoàn thành, bạn sẽ phải đối mặt với một thử thách nữa – đó là “Quảng bá” cho nó. Có lẽ bạn đã biết đến việc được “featured” (đặt trưng) trên App Store hoặc Google Play Store sẽ mang đến nhiều lợi ích, nhưng nó cũng là một điều rất khó để đạt được - vì độ cạnh tranh cho những vị trí này là rất khốc liệt.

Xem thêm: Làm thế nào để ứng dụng của bạn được “featured” trên App Store và Google Play Store?
Phần 1- Lịch sử
1. Vì sao nên sử dụng
Vào một ngày đẹp trời "trăng thanh gió mát", bạn được phân bổ vào dự án mới, và tất nhiên là hào khí ngút trời, thế như chẻ tre nhảy vào happy coding:
Bạn hứng khởi vào đọc README.md
một hồi, thấy project này sao mà cài cắm nhiều thứ thế, nào là ruby, rồi rails, redis, mysql, nginx, ... mỗi thứ lại phải kèm theo version bao nhiêu, một tá thư viện, vân vân và mây mây với với hàng tá thứ khác. (Định kể thêm tý nữa cho nó nguy hiểm nhưng mà thôi các bạn cứ hiểu là nhiều nhé )

Xem thêm: Docker: Chưa biết gì đến biết dùng