Điện thoại di động đã trở thành công cụ liên lạc cơ bản và hết sức phổ biến- ngày nay nó không những được sử dụng để gọi điện, mà còn để truy cập internet, gửi tin nhắn, và ghi chép lại mọi thứ.

Thật không may, điện thoại di động không được thiết kế cho mục tiêu bảo mật và riêng tư. Nó không chỉ kém trong việc bảo vệ thông tin liên lạc của bạn, mà còn đặt bạn vào những rủi ro theo dõi khác- đặc biệt là truy tìm vị trí. Hầu hết điện thoại di động cho quyền kiểm soát ít hơn so với máy tính bàn hoặc máy tính xách tay; rất khó để thay đổi hệ điều hành, rất khó để điều tra tấn công bởi mã độc, rất khó để gỡ bỏ hay thay thế các phần mềm cài sẵn mà bạn không thích, và rất khó để ngăn ngừa các bên như công ty điện thoại giám sát việc sử dụng thiết bị của bạn. Hơn thế nữa, công ty thiết bị có thể tuyên bố thiết bị hết thời và ngừng cung cấp cập nhật phần mềm, luôn cả cái gói vá lỗi bảo mật; nếu điều này xảy ra, bạn sẽ không có cách chi để sửa.
Xem thêm: Vấn đề với điện thoại di động
Những điều cần biết để thực bắt đầu một chiến dịch Email Marketing hiệu quả
Làm chủ một công việc kinh doanh luôn yêu cầu bạn phải tìm những cách thích hợp để tăng doanh số bán hàng nhưng vẫn đảm bảo chi phí thấp nhất có thể. Bạn có thể đã nghe đến Email Marketing và đang có ý định ứng dụng nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu. Trong tài liệu này, chúng tôi cung cấp cho bạn những khái niệm cơ bản giúp bạn có thể bắt đầu thực hiện chiến dịch Email Marketing của mình.

Xem thêm: Tất cả về Email Marketing 2.0