Chiến lược triển khai Enterprise Mobility trong doanh nghiệp
Cùng với xu hướng phát triển của các ứng dụng điện toán đám mây trong doanh nghiệp (cloud ERP, cloud CRM…) và sự bùng nổ của việc sử dụng thiết bị điện toán cá nhân trong công việc (Bring Your Own Device – BYOD), Enterprise Mobility có thể được hiểu là xu hướng thay đổi thói quen làm việc của nhân viên, sử dụng các ứng dụng di động để thực hiện các công việc nghiệp vụ.

Xem thêm: Các giai đoạn ứng dụng nền tảng điện toán di động (mobility) trong doanh nghiệp
Unity3D là phần mềm làm games trực tiếp theo time thực, ma không cần render, cho phép người design game có thể thiết kế InterfaceGraphic, map hay character … từ một phần mềm thứ 2 (thường là các phần mềm thiết kế đồ họa chuyên nghiệp như 3Dsmax, Blender, Maya, XSL,Cinema4D,Cheetah3D, Modo, Autodesk FBX, LightWave…) sau đó chỉ việc import nó vào trong Unity với định dạng của tập tin là *.FBX hay *.dae, *.3DS, *.dxf và *.obj, nhưng định dạng *.FBX hay được dùng vì được tối ưu hóa hơn, còn dùng các định dạng khác ngoài FBX thì phải cài phần mền thiết kế character tưng ứng thì mới dùng được (tức là dùng Maya có định dạng *.mb, *.ma thì muốn dùng được phải cài Maya)

Xem thêm: Tài liệu Unity3D, phần mềm làm mobile game và game online chuyên nghiệp