Theo như tiêu đề bài viết, đây sẽ là 1 series tập trung vào việc phát triển game dựa trên game engine đa nền tảng cocos2d-x. Đối tượng bài viết hướng tới là những lập trình viên bắt đầu tiếp cận với cocos2d-x và cả những người đã tìm hiểu và sử dụng qua nền tảng này. Vì vậy level sẽ được nâng dần qua từng bài viết. Nhưng để việc đọc hiểu được tốt thì người viết có 1 vài chú ý nhỏ như sau :
Xem thêm: Phát triển game dựa trên game engine đa nền tảng cocos2d-x (P1)
Nhiều Tài nguyên Giáo dục Mở - OER (Open Education Resources) từng được các chính phủ, trường đại học, và cá nhân trong vài năm gần đây giới thiệu. Các OER cung cấp các tư liệu dạy và học được tự do sẵn sàng và được chào trên trực tuyến cho bất kỳ ai sử dụng. Bất kể bạn là người chỉ dẫn, sinh viên, hay người tự học, bạn có sự truy cập tới đầy đủ các khóa học, module, chương trình giảng dạy, bài giảng, bài tập, câu đố, các hoạt động, các trò chơi, các mô phỏng, và các công cụ để tạo ra các thành phần đó.

Xem thêm: 80 công cụ Tài nguyên Giáo dục Mở (OER) cho các sáng kiến xuất bản và phát triển