Gã khổng lồ thực phẩm và đồ uống PepsiCo đã tiến hành một thử nghiệm blockchain, và thử nghiệm này mang lại sự gia tăng 28% về hiệu quả chuỗi cung ứng.
Được đặt tên là “Project Proton”, thử nghiệm được đặt ra để kiểm tra xem blockchain có thể giải quyết các thách thức của ngành công nghiệp trong programmatic advertising (tạm dịch: quảng cáo hiển thị tự động) hay không.

Xem thêm: Thử nghiệm Blockchain của PepsiCo mang lại sự gia tăng 28% trong hiệu quả chuỗi cung ứng
Xu hướng đi lễ chùa và làm lễ giải hạn cầu an ngày một rầm rộ trong những năm gần đây. Đi kèm, là những khoản tiền đóng góp theo quy định hoặc tùy tâm công đức rất lớn. Nhưng vấn đề khó nhất, đó là tính minh bạch của những khoản tiền này và ai là người quản lý? Thu được bao nhiêu? Sử dụng như thế nào?...?

Xem thêm: Blockchain và câu chuyện minh bạch hóa tiền công đức