Xem thêm: Facebook thưởng nóng $15000 cho hacker hack thành công tài khoản Facebook
Facebook luôn không ngừng cập nhật thuật toán và thay đổi cơ chế sử dụng quảng cáo cho phù hợp với từng thị trường và từng giai đoạn. Trước đây, nếu bạn đã từng thử chạy quảng cáo doanh nghiệp tại địa phương trên Facebook nhưng vẫn chưa thật sự hài lòng, bạn có thể “gỡ rối” bằng những lưu ý dưới đây.

Xem thêm: Hướng Dẫn A-Z Quảng Cáo Doanh Nghiệp Địa Phương Trên Facebook
Sau Scandal Cambridge Analytica lợi dụng các API của Facebook, gã khổng lồ truyền mạng xã hội đang thực hiện một số thay đổi nền tảng.
Nếu như bạn chưa biết, công ty chuyên về dữ liệu bầu cử Cambridge Analytica đã sử dụng với một ứng dụng có chứa các API quảng cáo của Facebook để thu thập dữ liệu từ ít nhất 87 triệu người dùng mà không có sự đồng ý của họ.

Xem thêm: Facebook gia tăng bảo mật cùng nhiều thay đổi khác sau scandal để lộ thông tin của người dùng
Việc điều hành và phát triển một doanh nghiệp nhỏ là không hề dễ dàng cho các chủ sở hữu. Họ phải đảm nhận các giao dịch hàng ngày, đáp ứng nhu cầu của nhân viên, và tất nhiên họ sẽ tự hỏi mình làm thế nào để quảng cáo thương hiệu của mình được hiệu quả. Rất may, phương tiện truyền thông xã hội là một công cụ tuyệt vời để các chủ doanh nghiệp nhỏ làm được điều đó.

Xem thêm: Cách sử dụng mạng xã hội hiệu quả trong kinh doanh online
Dưới sự phát triển nhanh như vũ bão của công nghệ số, xu hướng mua sắm trực tuyến qua mạng xã hội cũng như sàn thương mại điện tử đang làm mưa làm gió. Mở ra cơ hội cho doanh nghiệp, các nhà bán lẻ thay đổi hình thức kinh doanh giúp tăng doanh thu. Bài viết dưới đây sẽ phân tích sự khác nhau khi kinh doanh trên sàn thương mại điện tử và mạng xã hội. Từ đó giúp các nhà bán lẻ hiểu và lựa chọn được kênh bán hàng phù hơp với quy mô cửa hàng.

Xem thêm: Kinh doanh trên sàn thương mại điện tử hay mạng xã hội?
Có thể nói Tổng thống Trump là một trong những nhà lãnh đạo nghiện dùng Twitter nhất thế giới và phần lớn người Mỹ hiện nay biết đến các quan điểm, chính sách của tổng thống là thông qua mạng xã hội chứ chẳng phải các kênh truyền thông chính thức.
Nghiên cứu của Gallup cho thấy hiện 76% số người dân Mỹ đọc, thấy hoặc có nghe nói về những dòng đăng tải của Tổng thống Trump trên Twitter. Khoảng 26% số người Mỹ có tài khoản Twitter và 30% trong số đó đang theo dõi tài khoản của tổng thống Mỹ. Khoảng 55% số người theo dõi cho biết họ đọc mọi bài đăng của tổng thống trong khi 25% cho biết chỉ đọc vài bài.

Xem thêm: Tại sao người Mỹ ưa dùng Twitter hơn so với Facebook?