Unity3D là phần mềm làm games trực tiếp theo time thực, ma không cần render, cho phép người design game có thể thiết kế InterfaceGraphic, map hay character … từ một phần mềm thứ 2 (thường là các phần mềm thiết kế đồ họa chuyên nghiệp như 3Dsmax, Blender, Maya, XSL,Cinema4D,Cheetah3D, Modo, Autodesk FBX, LightWave…) sau đó chỉ việc import nó vào trong Unity với định dạng của tập tin là *.FBX hay *.dae, *.3DS, *.dxf và *.obj, nhưng định dạng *.FBX hay được dùng vì được tối ưu hóa hơn, còn dùng các định dạng khác ngoài FBX thì phải cài phần mền thiết kế character tưng ứng thì mới dùng được (tức là dùng Maya có định dạng *.mb, *.ma thì muốn dùng được phải cài Maya)

Xem thêm: Tài liệu Unity3D, phần mềm làm mobile game và game online chuyên nghiệp
Khi phát hành ứng dụng hoặc game trên các app store, bạn sẽ có thể tiếp cận được với tất cả người dùng trên toàn thế giới. Đặc biệt, các thị trường mới nổi như Ấn Độ, Mỹ Latinh và Đông Nam Á là những thị trường rất dễ tiếp cận vì smartphone và internet đang tăng trưởng rất mạnh mẽ ở đây.

Xem thêm: Tối ưu hóa ứng dụng của bạn cho các thị trường mới nổi để nó đạt được nhiều thành công hơn