Hiện nay đa số máy in, máy scan, máy fax... đã hỗ trợ hầu hết cá hệ điều hành phổ biến, tuy nhiên rất nhiều dòng máy chưa hỗ trợ đầy đủ.
Ví dụ như nhiều dòng máy, kể cá các dòng máy mới, máy đa chức năng mới không hỗ trợ hệ điều hành Windows Server như Windows server 2008, Windows server 2012... Vậy làm cách nào để bạn cài đặt máy in, máy scan và share cho toàn bộ công ty dùng trong khi máy chủ (server ) của bạn đang là Windows serve hoặc một hệ điều hành không hỗ trợ driver máy in của bạn?

Bài viết này tôi sẽ hướng dẫn bạn một cách rất dễ thực hiện và hiệu quả.
Xem thêm: Cách cài đặt máy in, máy scan... khi hệ điều hành không hỗ trợ driver
1. Định nghĩa CRM
CRM (Customer Relationship Management: Quản lý quan hệ khách hàng) là một phương pháp giúp các doanh nghiệp tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc… nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.

Xem thêm: CRM là gì?