Theo dự thảo Bộ Y tế, mỗi bệnh viện đều phải thành lập Phòng công tác xã hội, trong đó có Tổ chăm sóc khách hàng và Bộ phận truyền thông.
Tổ chăm sóc khách hàng sẽ có nhiệm vụ giải quyết hàng trăm câu hỏi khác nhau giúp khách hàng (chính là người bệnh) thực hiện mục đích, quyền lợi, nghĩa vụ một cách nhanh chóng, thuận lợi nhất. Nhân viên của Tổ đón tiếp, chỉ dẫn, giới thiệu, cung cấp thông tin tư vấn về khám chữa bệnh, chính sách xã hội với bệnh nhân, người nhà bệnh nhân trong suốt quá trình khám, chữa bệnh tại bệnh viện.

Xem thêm: Chăm sóc khách hàng tại bệnh viện, phòng khám
Kịch bản và nhu cầu:
Gõ "kênh thông tin bất động sản" trên Google, chỉ chưa đầy 1 giây cho hiển thị hàng triệu kết quả. Tuy nhiên, mọi người đều không tìm một kênh thông tin thực sự đáng tin cậy và họ bị lạc vào "rừng" thông tin để rồi đi mãi vẫn chưa thấy.

Xem thêm: Mạng xã hội dành cho giới đầu tư BẤT ĐỘNG SẢN