Welcome to DVMS Co.,Ltd   Click to listen highlighted text! Welcome to DVMS Co.,Ltd Powered By DVMS co.,ltd
Kính mời quý khách like fanpage ủng hộ DVMS
DVMS Co., Ltd

Công nghệ Blockchain giúp cắt giảm chi phí giao dịch bất động sản

“Công nghệ Blockchain sẽ không chỉ ảnh hưởng đến thị trường tài chính. Từ bây giờ, công nghệ blockchain cũng sẽ tác động đến các giao dịch bất động sản, việc lập kế hoạch thành phố thông minh và các lĩnh vực khác trong ngành bất động sản,” theo Giám đốc điều hành của Bitcoin.com Roger Ver nói trong một cuộc phỏng vấn với tờ Thời báo Kinh tế Trung Quốc vào ngày 20/7.

Công nghệ Blockchain giúp cắt giảm chi phí giao dịch bất động sản

Ver là một nhà đầu tư ban đầu của Bitcoin, và là một nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn trong việc thiết lập hệ sinh thái Blockchain. Ông đã đầu tư vào các start-up liên quan đến Blockchain như đồng tiền điện tử Ripple và sàn giao dịch tiền điện tử Kraken giữa muôn vàn những lựa chọn khác.

Ver sẽ tham gia vào Triển lãm Blockchain Bất động sản 2018 (RBE 2018) với tư cách là diễn giả chính; RBE 2018 sẽ diễn ra vào ngày 19 đến ngày 21 tháng 9 năm 2018 tại Sảnh A, COEX, Samseong-dong, Seoul, Hàn Quốc, và sẽ chỉ ra cho chúng ta thấy sự hội tụ tiềm năng giữa thị trường bất động sản và công nghệ Blockchain.

Ver cho biết:

“Công nghệ Blockchain có thể làm giảm chi phí giao dịch theo một cách đổi mới, sáng tạo và có nhiều tiềm năng được sử dụng bên trong thị trường bất động sản.”

Việc sử dụng công nghệ Blockchain có thể tăng cường tính bảo mật, an toàn của giao dịch mà không cần phải thực hiện thêm bất kỳ biện pháp nào khác để đảm bảo giao dịch.

Blockchain ghi lại một số giao dịch nhất định đã diễn ra trong một khoảng thời gian cụ thể, xác minh và ghi lại các giao dịch thành một khối. Vì một bản ghi mới bên trong một khối luôn được kết nối với một khối trước đó, việc thao túng dữ liệu gần như là không thể.

Ver giải thích rằng:

“Tại Hoa Kỳ, mọi giao dịch bất động sản được yêu cầu phải có bảo hiểm quyền sở hữu, rất tốn kém, để tránh bất kỳ xung đột nào có khả năng xảy ra giữa người mua và người bán. Việc triển khai công nghệ Blockchain đối với các giao dịch bất động sản sẽ loại bỏ sự cần thiết của bảo hiểm quyền sở hữu.”

Vị Giám đốc điều hành của nền tảng giao dịch tiền điện tử này tin rằng, tiền điện tử không phải là một công cụ đầu tư thay thế cho đầu tư bất động sản, mà là một công cụ đầu tư miễn phí.

Ông cho biết: Ở Mỹ và châu Âu, các sản phẩm tài chính thế chấp bất động sản sử dụng tiền điện tử như tài sản thế chấp đã được tạo ra” “các đồng tiền điện tử có thể thay thế vai trò của tiền pháp định và dịch vụ ký quỹ trong giao dịch bất động sản ”.

Ver cũng dự đoán rằng công nghệ Blockchain sẽ đóng một vai trò lớn trong sự phát triển của thành phố thông minh trong tương lai.

Theo ông:

“Công nghệ Blockchain có thể hòa nhập vào cuộc sống hàng ngày của chúng ta cùng với Internet của vạn vật (IoT). Tại Hoa Kỳ và Thụy Sĩ, đã có những trường hợp mà người ta thanh toán hóa đơn tiền điện và thuế nhà đất bằng tiền điện tử.

Khi công nghệ Blockchain tiếp tục phát triển, nhiều giao dịch sẽ được xử lý nhanh hơn và có tiềm năng lớn cho việc sử dụng nó theo nhiều cách khác nhau.”

Ông chỉ ra rằng rào cản lớn nhất ngăn cản việc triển khai công nghệ Blockchain vào nhiều lĩnh vực khác nhau, trong đó có bất động sản, không phải là khả năng công nghệ của nó, mà là các vấn đề pháp lý.

“Ở hầu hết các nước, ngành bất động sản không theo kịp với tốc độ đổi mới công nghệ”, ông lập luận rằng: “Để công nghệ Blockchain và tiền điện tử được sử dụng rộng rãi, các quy tắc quy định quản lý cũ phải được thay đổi.”

Trên đây là bài viết [Phỏng vấn] Giám đốc điều hành Bitcoin.com: Công nghệ Blockchain giúp cắt giảm chi phí giao dịch bất động sản mà gửi tới bạn đọc!

Nếu thấy đây là thông tin có ích, hãy chia sẻ nó! Cảm ơn độc giả đã đón đọc!

 

Có thể bạn chưa biết:

 

DVMS chuyên:

* Tư vấn, xây dựng, chuyển giao công nghệ Blockchain, mạng xã hội,...
* Tư vấn ứng dụng cho smartphone và máy tính bảng, tư vấn ứng dụng vận tải thông minh, thực tế ảo, game mobile,...
* Tư vấn các hệ thống theo mô hình kinh tế chia sẻ như Uber, Grab, ứng dụng giúp việc,...
* Xây dựng các giải pháp quản lý vận tải, quản lý xe công vụ, quản lý xe doanh nghiệp, phần mềm và ứng dụng logistics, kho vận, vé xe điện tử,...
* Tư vấn và xây dựng mạng xã hội, tư vấn giải pháp CNTT cho doanh nghiệp, startup,...

Quý khách xem Hồ sơ năng lực của DVMS tại đây >>

Quý khách gửi yêu cầu tư vấn và báo giá tại đây >>

Có thể bạn quan tâm:

Quản lý thu chi kinh doanh, tài chính cá nhân,... trên điện thoại và máy tính bảng.

Đầy đủ tính năng cần thiết và dễ dàng sử dụng. Dùng miễn phí nhưng an toàn tuyệt đối!

Quản lý thu chi kinh doanh.
Quản lý thu chi bán hàng online.
Quản lý thu chi cửa hàng.
Quản lý vay nợ, trả nợ.
Quản lý thanh khoản hợp đồng.
Quản lý tài chính cá nhân.
Quản lý tài chính hộ gia đình.
Quản lý tài khoản tiền mặt, tài khoản ngân hàng.
An toàn, không sợ bị lộ dữ liệu tài chính.
Dễ dàng thao tác mọi lúc mọi nơi.

* Ứng dụng của chúng tôi hoàn toàn miễn phí, chạy offline, trên ứng dụng chỉ có banner quảng cáo nhỏ của Google. Chúng tôi không thu thập dữ liệu người dùng, không cài cắm các phần mềm độc hại, không gây tốn pin,...

Cài đặt và sử dụng hoàn toàn miễn phí và an toàn khi sử dụng cho điện thoại và máy tính bảng Android TẠI ĐÂY >>

hoặc qua QRCODE sau:

quản lý thu chi trên smartphone android

Cài đặt và sử dụng hoàn toàn miễn phí và an toàn khi sử dụng qua file APK, tải file tại đây >>


Cài đặt và sử dụng hoàn toàn miễn phí và an toàn khi sử dụng cho iOS (iPhone và iPad) TẠI ĐẬY >>

 ios qrcode

 Xem hướng dẫn chi tiết từng tính năng tại phần Hướng dẫn >>

 

 

Bằng cách đăng ký kênh và chia sẻ bài, bạn đã cùng DVMS chia sẻ những điều hữu ích

Chuyển đổi số, Kinh tế số

© Copyright DVMS Co., Ltd. All Rights Reserved.

Click to listen highlighted text! Powered By DVMS co.,ltd