Xem thêm: Facebook công khai chia sẻ nguồn mở A.I – Segmentation Object trong hình ảnh
"Khi bạn mất rồi và có ai đó tận 3 tuần sau mới biết, rồi họ ngoi lên tỏ tình với bạn trên Facebook như đúng rồi.
Mọi việc đi quá xa, bài viết nổi tiếng và mặt bạn xuất hiện khắp nơi. Gia đình bạn vì qua đau buồn đã liên hệ xin được gỡ bài, họ trả lời xanh rờn: Nhiều người cảm động quá, sao xóa được, bạn tốt đẹp lắm, phải cho mọi người biết.

Xem thêm: 'Gắn thẻ' vô tội vạ trên mạng: Nhiều khi tôi phải lặng lẽ gỡ hết đi
Để trả lời cho câu hỏi “Mạng xã hội của mình có đang hoạt động hiệu quả không?”, bạn cần phải đưa ra được các chỉ số và báo cáo về các chỉ số đó. Bạn có cần phát triển một hệ thống báo cáo như thế nào tốt nhất?
Hãy cùng khám phá trong bài viết sau đây.

Xem thêm: Làm thế nào để phát triển hệ thống báo cáo hoạt động trên mạng xã hội
Thay vì cạnh tranh với các dịch vụ gọi món khác, Facebook lại bắt tay với nhiều đối thủ như EatStreet, Delivery.com, DoorDash, ChowNow, Olo, Zuppler và Slice. Họ cũng hợp tác với các chuỗi nhà hàng như Jack in the Box, Five Guys, Papa John’s, Wingstop, TGI Friday’s, Denny’s, El Pollo Loco, Chipotle, Jimmy John’s và Panera.

Xem thêm: Facebook cho phép gọi món ngay trong ứng dụng