Điện thoại di động đã trở thành công cụ liên lạc cơ bản và hết sức phổ biến- ngày nay nó không những được sử dụng để gọi điện, mà còn để truy cập internet, gửi tin nhắn, và ghi chép lại mọi thứ.

Thật không may, điện thoại di động không được thiết kế cho mục tiêu bảo mật và riêng tư. Nó không chỉ kém trong việc bảo vệ thông tin liên lạc của bạn, mà còn đặt bạn vào những rủi ro theo dõi khác- đặc biệt là truy tìm vị trí. Hầu hết điện thoại di động cho quyền kiểm soát ít hơn so với máy tính bàn hoặc máy tính xách tay; rất khó để thay đổi hệ điều hành, rất khó để điều tra tấn công bởi mã độc, rất khó để gỡ bỏ hay thay thế các phần mềm cài sẵn mà bạn không thích, và rất khó để ngăn ngừa các bên như công ty điện thoại giám sát việc sử dụng thiết bị của bạn. Hơn thế nữa, công ty thiết bị có thể tuyên bố thiết bị hết thời và ngừng cung cấp cập nhật phần mềm, luôn cả cái gói vá lỗi bảo mật; nếu điều này xảy ra, bạn sẽ không có cách chi để sửa.
Xem thêm: Vấn đề với điện thoại di động
Quảng bá trên mạng xã hội hiện nay đang là xu hướng marketing đang được dân kinh doanh online ưa chuộng vì hiệu quả cao nếu thực hiện đúng cách. Tuy nhiên, ngân sách chi cho kiểu quảng bá này cũng không phải là nhỏ và không dễ để có thể chọn được nơi nào thích hợp cho hoạt động kinh doanh của bạn. Vậy làm sao để vừa có thể quảng bá hiệu quả trên mạng xã hội mà vẫn đảm bảo được ngân sách phù hợp trong khả năng chi trả của mình?

Xem thêm: Cách Quảng Bá Trên Các Mạng Xã Hội Như Nào? Để Kinh Doanh Thành Công