Xem thêm: Facebook công khai chia sẻ nguồn mở A.I – Segmentation Object trong hình ảnh
Tại sao ta lại bán hàng trên mobile?
Ngày nay, khi nhu cầu mua bán, trao đổi của mọi người tăng cao kéo theo đó là sự ra đời và phát triển mạnh mẽ của các hình thức mua bán mới để đáp ứng nhu cầu đa dạng đó, như: các hình thức thương mại điện tử (E-commerce), giao hàng tận nhà... Nhưng có lẽ vẫn chưa đáp ứng được hết nhu cầu của người tiêu dùng như việc so sánh giá cả, địa điểm cửa hàng, độ tin cậy... để có thể chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình một cách dễ dàng và ít tốn chi phí nhất. Còn về phía người bán, các nhu cầu như: phát triển hệ thống kinh doanh trực tuyến, đăng những thông tin mới, kiểm hàng hóa, quảng bá các mặt hàng đến tay người tiêu dùng tiện lợi nhất... lại trở nên cấp thiết.
Xem thêm: Ứng dụng bán hàng trên smartphone, smart TV, mạng xã hội...
Thử thách
Ngày đầu tiên diễn ra vô cùng khó nhọc. Tôi nhận thấy mình liên tục nháy vào dấu bookmark Twitter trên trình duyệt Chrome, hoặc quen tay gõ facebook.com vào thanh tìm kiếm, hy vọng một bài đăng nào đó hay hay sẽ hiện ra. Nhưng tất cả những gì tôi nhận được là trang yêu cầu đăng nhập, ném tôi trở lại thực tại ngay lập tức với cái kế hoạch “cai” Facebook vừa mới bắt đầu chưa đầy một ngày của mình.

Xem thêm: Tự sự của một “con nghiện” Twitter quyết tâm một tuần không mạng xã hội
Khá nhiều bạn bị hack mất tài khoản Facebook, và thấy đa số các bạn tạo tài khoản mới rồi đi tìm và add lại friend...
Việc này ngoài mất thời gian của bạn và gây phiền toái cho friend của bạn thì còn rất nguy hiểm. Vì vậy việc lấy lại tài khoản là rất quan trọng.

Xem thêm: Facebook bị hack và những nguy hiểm khó lường hết
Bán hàng trên Facebook có phải đăng ký với Bộ Công Thương không?
Bạn đang kinh doanh online trên Facebook, bán hàng live stream facebook, bán hàng trên fanpage, bán hàng trên group facebook,... ? Vậy bạn có phải đăng ký với bộ Công Thương như các kênh thương mại điện tử khác không?

Xem thêm: Bán hàng trên Facebook có cần đăng ký với Bộ Công Thương không?
Quảng bá trên mạng xã hội hiện nay đang là xu hướng marketing đang được dân kinh doanh online ưa chuộng vì hiệu quả cao nếu thực hiện đúng cách. Tuy nhiên, ngân sách chi cho kiểu quảng bá này cũng không phải là nhỏ và không dễ để có thể chọn được nơi nào thích hợp cho hoạt động kinh doanh của bạn. Vậy làm sao để vừa có thể quảng bá hiệu quả trên mạng xã hội mà vẫn đảm bảo được ngân sách phù hợp trong khả năng chi trả của mình?

Xem thêm: Cách Quảng Bá Trên Các Mạng Xã Hội Như Nào? Để Kinh Doanh Thành Công