Thay vì cạnh tranh với các dịch vụ gọi món khác, Facebook lại bắt tay với nhiều đối thủ như EatStreet, Delivery.com, DoorDash, ChowNow, Olo, Zuppler và Slice. Họ cũng hợp tác với các chuỗi nhà hàng như Jack in the Box, Five Guys, Papa John’s, Wingstop, TGI Friday’s, Denny’s, El Pollo Loco, Chipotle, Jimmy John’s và Panera.

Xem thêm: Facebook cho phép gọi món ngay trong ứng dụng
Theo báo cáo của e-Conomy SEA 2018 của Google và Temasek, quy mô thị trường thương mại điện tử Việt Nam năm 2018 là 9 tỷ USD. Báo cáo cũng dự đoán tốc độ tăng trưởng trung bình năm của giai đoạn 2015 – 2018 là 25% và thị trường thương mại điện tử Việt Nam sẽ đạt khoảng 33 tỷ USD vào năm 2025, nếu kịch bản này xảy ra thì quy mô thị trường thương mại điện tử Việt Nam năm 2025 sẽ đứng thứ ba Đông Nam Á, sau Indonesia (100 tỷ USD) và Thái Lan (43 tỷ USD).

Xem thêm: Dù trà trộn nhiều hàng giả, nhưng mạng xã hội vẫn là kênh bán hàng online đạt hiệu quả cao nhất