Có rất nhiều cách để kiếm tiền online như freelance, websites thương mại điện tử, thậm chí là các website social networking. Đặc biệt 1 trang mạng xã hội nổi tiếng sẽ giúp bạn kiếm được bộn tiền. Facebook, Instagram, Twitter… chẳng hạn, đều là những sản phẩm kinh doanh trị giá hàng tỷ đô la.
Xem thêm: Tuyệt kỹ tạo và quản lý database tốt các trang social network
Mạng xã hội đang là một lĩnh vực đầu tư tiềm năng cho hiện tại và trong thời gian tới cho các Startup.
Ví dụ như Facebook, số liệu quý 2/2018 mà Facebook đạt được: doanh thu từ quảng cáo đã tăng 42%, số lượng người dùng hoạt động hằng ngày và hằng tháng tăng 11% so với cùng kỳ năm ngoái. (Mạng xã hội này giờ đây có tới 1,47 tỷ người dùng hẳng ngày và 2,23 tỷ người dùng hằng tháng). Ngoài ra còn rất nhiều mô hình mạng xã hội thành công khác như Twitter, Google Plus, Weibo,...

Xem thêm: Quy trình cấp phép mạng xã hội, điều kiện thiết lập mạng xã hội đầy đủ nhất
Thử thách
Ngày đầu tiên diễn ra vô cùng khó nhọc. Tôi nhận thấy mình liên tục nháy vào dấu bookmark Twitter trên trình duyệt Chrome, hoặc quen tay gõ facebook.com vào thanh tìm kiếm, hy vọng một bài đăng nào đó hay hay sẽ hiện ra. Nhưng tất cả những gì tôi nhận được là trang yêu cầu đăng nhập, ném tôi trở lại thực tại ngay lập tức với cái kế hoạch “cai” Facebook vừa mới bắt đầu chưa đầy một ngày của mình.

Xem thêm: Tự sự của một “con nghiện” Twitter quyết tâm một tuần không mạng xã hội
Nếu bạn muốn nhúng video trên Facebook và youtube vào website hay blog cá nhân, forum và muốn nó chạy tự động, thì trước đây hai nhà cung cấp trên có các lựa chọn (option) để bạn chọn cho video chạy tự động ngay sau khi người dùng truy cập. Tuy nhiên hiện nay các tính năng này đã không còn nữa vì vậy nhiều bạn không cho video chạy tự động được.

Bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách để video chạy tự động ngay sau khi người dùng truy cập vào trang của bạn.
Xem thêm: Chạy tự động video Facebook và Youtube khi gắn vào website, blog, forum
Thay vì cạnh tranh với các dịch vụ gọi món khác, Facebook lại bắt tay với nhiều đối thủ như EatStreet, Delivery.com, DoorDash, ChowNow, Olo, Zuppler và Slice. Họ cũng hợp tác với các chuỗi nhà hàng như Jack in the Box, Five Guys, Papa John’s, Wingstop, TGI Friday’s, Denny’s, El Pollo Loco, Chipotle, Jimmy John’s và Panera.

Xem thêm: Facebook cho phép gọi món ngay trong ứng dụng
Theo Công ty an ninh mạng toàn cầu Kaspersky Lab, 90% người lao động online nhiều lần trong ngày. Do vậy đối với họ, việc tách bạch giữa công việc và cuộc sống riêng dường như rất khó khăn. Trung bình, một người dành 13 năm 2 tháng trong đời để làm việc. Tuy nhiên, không phải tất cả thời gian này được dùng để giải quyết công việc.

Xem thêm: 59% nhân viên không muốn chủ doanh nghiệp biết về hoạt động của mình trên mạng xã hội