Một nghiên cứu của Pew đã tiết lộ rằng, lần đầu tiên, người Mỹ đọc, nhận tin tức trên các phương tiện truyền thông xã hội nhiều hơn từ các tờ báo.
Các trang truyền thông xã hội đã vượt qua báo in, trở thành một nguồn tin quan trọng cho người Mỹ. Có một phần năm người Mỹ nói rằng họ thường nhận được tin tức qua phương tiện truyền thông xã hội, cao hơn một chút so với những người nhận được tin tức từ báo in (16%) lần đầu tiên kể từ khi Trung tâm nghiên cứu Pew bắt đầu khảo sát những câu hỏi này.

Xem thêm: Người Mỹ biết tin tức qua mạng xã hội cao hơn qua báo chí
Facebook xác nhận giai đoạn thử nghiệm News Feed thứ hai có tên Explore đã bước sang giai đoạn triển khai đầy đủ. Nếu như trước đây, nó chỉ có mặt trên ứng dụng di động thì nay, Explore Feed đã xuất hiện trên cả desktop. Trên desktop, Explore Feed nằm ở thanh sidebar bên trái,

Xem thêm: Thêm News Feed thứ hai, Facebook ngày càng "loạn"
"Fake news" hay tin giả không phải là một thuật ngữ mới. Nhưng nó vẫn đang bộc lộ mối đe dọa ngày càng tăng đối với mọi người thậm chí mọi quốc gia trên toàn thế giới.

Xem thêm: Đây là 4 kẽ hở tâm lý mà 'fake news' sử dụng để xâm nhập vào não bạn
Social network APIs giúp bạn hiểu khách hàng có khi còn rõ hơn… họ hiểu bản thân mình. Kể từ phiên bản Youtube APi đầu tiên của Youtube hồi tháng 5 năm 2008 và Graph API của Facebook hồi tháng 4 năm 2010. Đến nay, những API này đã có thể cho chúng ta khả năng truy vấn post, user, channel, và dữ liệu nhân khẩu học từ nhiều social network platform khác nhau. những API này còn cho phép bạn tự tạo dịch vụ riêng, hay tìm hiểu thêm về user base của mình.

Xem thêm: Social Network APIs: Kết nối Internet đến thế giới thật
Open Source Social Network (Ossn) là một phần mềm mạng xã hội phát triển nhanh chóng được viết bằng PHP, với cộng đồng phát triển tương đối lớn. Ossn có các bản ngôn ngữ cho nhiều thứ tiếng được đóng góp bởi cộng đồng lập trình viên/chuyên viên CNTT.

Xem thêm: Mã nguồn mở mạng xã hội Open Source Social Network (Ossn)
Nếu xét sơ về mặt từ ngữ bạn sẽ thấy hai từ này hoàn toàn khác biệt đấy, vì Socail Media có nghĩa là truyền thông xã hội còn Social network là Mạng xã hội. Tuy nhiên đôi khi bạn sẽ cảm thấy băn khoăn không biết sử dụng hai thuật ngữ này trong trường hợp nào cho phù hợp với những tình huống cụ thể.

Xem thêm: Sự khác biệt giữa Social media và Social network
Trần Anh (27 tuổi, kinh doanh tự do) và Mỹ Nhiên (26 tuổi, nhân viên marketing) chia tay sau 1 năm yêu nhau. Họ quyết định thôi thuê chung căn hộ, “chia tài sản” và đường ai nấy đi.
.jpg)
Xem thêm: Hết yêu thì chia tay, nhưng tài khoản dùng chung thì phải làm sao?
Dưới sự phát triển nhanh như vũ bão của công nghệ số, xu hướng mua sắm trực tuyến qua mạng xã hội cũng như sàn thương mại điện tử đang làm mưa làm gió. Mở ra cơ hội cho doanh nghiệp, các nhà bán lẻ thay đổi hình thức kinh doanh giúp tăng doanh thu. Bài viết dưới đây sẽ phân tích sự khác nhau khi kinh doanh trên sàn thương mại điện tử và mạng xã hội. Từ đó giúp các nhà bán lẻ hiểu và lựa chọn được kênh bán hàng phù hơp với quy mô cửa hàng.

Xem thêm: Kinh doanh trên sàn thương mại điện tử hay mạng xã hội?
Chuyện là bên Font Design có share bộ font giá trị. Điều kiện đặt ra là phải share bài viết dưới dạng công khai (public) với hashtag #fontdesignvn và comment email bên dưới. Ai mà comment email chắc chắn đang là designer hoặc công việc liên quan tới design. Mình cũng share và comment như ai.
Xem thêm: Hack khách hàng của Facebook Fanpage
Hàng ngày, mạng xã hội đều xuất hiện những trào lưu mới. Hay ho có, vô nghĩa có nhưng điểm chung là chúng đều nhanh chóng phổ biến và ảnh hưởng đến tất cả những người đang "sống" trên "thế giới ảo".
.jpg)
Xem thêm: Cho trẻ mầm non đi dọn rác: Đừng để trào lưu ý nghĩa bị biến tướng