Xem thêm: Facebook công khai chia sẻ nguồn mở A.I – Segmentation Object trong hình ảnh
Điều gì có thể giúp cho thương hiệu của bạn khẳng định tên tuổi? Theo như báo cáo của IBM, đó có thể là nhờ cách startup của bạn sử dụng các trang mạng xã hội.
IBM nghiên cứu hơn 1000 doanh nghiệp toàn cầu và thấy rằng nhu cầu đầu tư vào các kênh xã hội đã tăng tới 46% và 62% thì nói rằng họ sẽ tập trung vào mạng xã hội nhiều hơn nữa tròng vòng 3 năm tới.

Xem thêm: Sử dụng Mạng xã hội để tạo giá trị cho start-up ?
Bạn đang có blog, website,... và bạn muốn gắn một số thẻ đặc biệt để tăng hiệu quả SEO? Như gửi tin trực tiếp khi người dùng nhấn vào nút trên web vào sms, Facebook, Twitter, What app, Zalo, và các ứng dụng di động khác,...? đặc biệt là thời nay người dùng đa số dùng smartphone.

Xem thêm: Cách vô cùng đơn giản để gửi tin trực tiếp từ web vào sms, Facebook, zalo, What app và các ứng...
Kịch bản và nhu cầu:
Gõ “kênh thông tin bất động sản” trên Google, chỉ chưa đầy 1 giây cho hiển thị hàng triệu kết quả. Tuy nhiên, mọi người đều không tìm một kênh thông tin thực sự đáng tin cậy và họ bị lạc vào “rừng” thông tin để rồi đi mãi vẫn chưa thấy.

Xem thêm: Mạng xã hội dành cho giới đầu tư BẤT ĐỘNG SẢN
Mới đây, trong một báo cáo có tựa đề "Taking Stock With Teens" của công ty Piper Jaffray công bố: Không phải Facebook, Snapchat mới là mạng xã hội được yêu thích nhất của giới trẻ Mỹ (đối tượng khảo sát có độ tuổi trung bình là 16). Theo Piper Jaffray, có đến 47% giới trẻ cho biết họ thích dùng Snapchat hơn là Facebook.

Xem thêm: Snapchat lên ngôi, Facebook ngày càng trở nên nhàm chán với giới trẻ Mỹ
Có rất nhiều cách để kiếm tiền online như freelance, websites thương mại điện tử, thậm chí là các website social networking. Đặc biệt 1 trang mạng xã hội nổi tiếng sẽ giúp bạn kiếm được bộn tiền. Facebook, Instagram, Twitter… chẳng hạn, đều là những sản phẩm kinh doanh trị giá hàng tỷ đô la.

Thử thách
Ngày đầu tiên diễn ra vô cùng khó nhọc. Tôi nhận thấy mình liên tục nháy vào dấu bookmark Twitter trên trình duyệt Chrome, hoặc quen tay gõ facebook.com vào thanh tìm kiếm, hy vọng một bài đăng nào đó hay hay sẽ hiện ra. Nhưng tất cả những gì tôi nhận được là trang yêu cầu đăng nhập, ném tôi trở lại thực tại ngay lập tức với cái kế hoạch “cai” Facebook vừa mới bắt đầu chưa đầy một ngày của mình.

Xem thêm: Tự sự của một “con nghiện” Twitter quyết tâm một tuần không mạng xã hội
Thay vì cạnh tranh với các dịch vụ gọi món khác, Facebook lại bắt tay với nhiều đối thủ như EatStreet, Delivery.com, DoorDash, ChowNow, Olo, Zuppler và Slice. Họ cũng hợp tác với các chuỗi nhà hàng như Jack in the Box, Five Guys, Papa John’s, Wingstop, TGI Friday’s, Denny’s, El Pollo Loco, Chipotle, Jimmy John’s và Panera.

Xem thêm: Facebook cho phép gọi món ngay trong ứng dụng
Dưới sự phát triển nhanh như vũ bão của công nghệ số, xu hướng mua sắm trực tuyến qua mạng xã hội cũng như sàn thương mại điện tử đang làm mưa làm gió. Mở ra cơ hội cho doanh nghiệp, các nhà bán lẻ thay đổi hình thức kinh doanh giúp tăng doanh thu. Bài viết dưới đây sẽ phân tích sự khác nhau khi kinh doanh trên sàn thương mại điện tử và mạng xã hội. Từ đó giúp các nhà bán lẻ hiểu và lựa chọn được kênh bán hàng phù hơp với quy mô cửa hàng.

Xem thêm: Kinh doanh trên sàn thương mại điện tử hay mạng xã hội?
Có thể nói Tổng thống Trump là một trong những nhà lãnh đạo nghiện dùng Twitter nhất thế giới và phần lớn người Mỹ hiện nay biết đến các quan điểm, chính sách của tổng thống là thông qua mạng xã hội chứ chẳng phải các kênh truyền thông chính thức.
Nghiên cứu của Gallup cho thấy hiện 76% số người dân Mỹ đọc, thấy hoặc có nghe nói về những dòng đăng tải của Tổng thống Trump trên Twitter. Khoảng 26% số người Mỹ có tài khoản Twitter và 30% trong số đó đang theo dõi tài khoản của tổng thống Mỹ. Khoảng 55% số người theo dõi cho biết họ đọc mọi bài đăng của tổng thống trong khi 25% cho biết chỉ đọc vài bài.

Xem thêm: Tại sao người Mỹ ưa dùng Twitter hơn so với Facebook?
Bắt nguồn từ một clip livestream của hai bạn trẻ, câu nói "Chào bé Lê Văn Đạt, dạo này em còn làm ở đó hông ta?" bỗng trở nên viral. Nhiều người cho rằng chính cách nói ngô nghê và biểu cảm hài hước của nhân vật đã thu hút sự chú ý của dân mạng.
.jpg)
Xem thêm: 'Chị hiểu hông' và những câu nói xuất hiện khắp nơi trên mạng xã hội
Một nghiên cứu của Pew đã tiết lộ rằng, lần đầu tiên, người Mỹ đọc, nhận tin tức trên các phương tiện truyền thông xã hội nhiều hơn từ các tờ báo.
Các trang truyền thông xã hội đã vượt qua báo in, trở thành một nguồn tin quan trọng cho người Mỹ. Có một phần năm người Mỹ nói rằng họ thường nhận được tin tức qua phương tiện truyền thông xã hội, cao hơn một chút so với những người nhận được tin tức từ báo in (16%) lần đầu tiên kể từ khi Trung tâm nghiên cứu Pew bắt đầu khảo sát những câu hỏi này.

Xem thêm: Người Mỹ biết tin tức qua mạng xã hội cao hơn qua báo chí