Trong bài viết The Programming Aphorisms of Strunk and White, tác giả James Devlin đã làm một công việc khá xuất sắc trong việc nghiên cứu một số vấn đề mà bản thân tôi đã chú ý trong hơn 5 năm vừa qua:
Đó là mối quan hệ không mong đợi giữa viết code và viết.

Bạn phải viết code rõ ràng để cho các đồng nghiệp có thể hiểu được.
Xem thêm: Lập trình: cũng chỉ là viết?
Unity3D là phần mềm làm games trực tiếp theo time thực, ma không cần render, cho phép người design game có thể thiết kế InterfaceGraphic, map hay character … từ một phần mềm thứ 2 (thường là các phần mềm thiết kế đồ họa chuyên nghiệp như 3Dsmax, Blender, Maya, XSL,Cinema4D,Cheetah3D, Modo, Autodesk FBX, LightWave…) sau đó chỉ việc import nó vào trong Unity với định dạng của tập tin là *.FBX hay *.dae, *.3DS, *.dxf và *.obj, nhưng định dạng *.FBX hay được dùng vì được tối ưu hóa hơn, còn dùng các định dạng khác ngoài FBX thì phải cài phần mền thiết kế character tưng ứng thì mới dùng được (tức là dùng Maya có định dạng *.mb, *.ma thì muốn dùng được phải cài Maya)

Xem thêm: Tài liệu Unity3D, phần mềm làm mobile game và game online chuyên nghiệp