Xem thêm: Facebook công khai chia sẻ nguồn mở A.I – Segmentation Object trong hình ảnh
Chúng ta đang sống trong thời đại của công nghệ thông tin, nơi mà mạng xã hội là nơi để kết nối, giải trí, học tập, kinh doanh và cả thể hiện bản thân. Đối với người trẻ, càng lớn, chúng ta càng phát sinh nhiều cảm xúc về cả tích cực lẫn tiêu cực. Những lúc đó, mạng xã hội là một công cụ hữu dụng để trải lòng. Tuy nhiên, qua cách sử dụng chúng, sự trưởng thành của bạn cũng được phản ánh phần nào.

Xem thêm: Chia sẻ cảm xúc qua mạng xã hội quá nhiều, Đó không phải là biểu hiện của người thành đạt
Byron Denton, một anh chàng 19 tuổi sống tại London đang trở thành một hiện tượng Internet mới nổi vì những trò trêu đùa của mình. Kể từ cuối tháng 1, cậu bắt đầu đăng tải những bức ảnh chỉnh sửa của chính mình trên Instagram , khoe những góc chụp sang chảnh thần thánh với đầy đủ túi xách Louis Vuitton, quần áo hàng hiệu Balenciaga và Off-White, thậm chí còn có cả phi cơ riêng - tất cả đều đúng chuẩn một giấc mơ hiếm hoi của hàng triệu người trên thế giới.

Một trong những bức ảnh sang chảnh nhận được nhiều sự chú ý từ bạn bè của Denton.
Xem thêm: Photoshop giả làm đại gia trên Instagram, thanh niên 19 tuổi cũng tự sốc vì "quá dễ lừa mọi người"
Facebook luôn không ngừng cập nhật thuật toán và thay đổi cơ chế sử dụng quảng cáo cho phù hợp với từng thị trường và từng giai đoạn. Trước đây, nếu bạn đã từng thử chạy quảng cáo doanh nghiệp tại địa phương trên Facebook nhưng vẫn chưa thật sự hài lòng, bạn có thể “gỡ rối” bằng những lưu ý dưới đây.

Xem thêm: Hướng Dẫn A-Z Quảng Cáo Doanh Nghiệp Địa Phương Trên Facebook
Thay vì cạnh tranh với các dịch vụ gọi món khác, Facebook lại bắt tay với nhiều đối thủ như EatStreet, Delivery.com, DoorDash, ChowNow, Olo, Zuppler và Slice. Họ cũng hợp tác với các chuỗi nhà hàng như Jack in the Box, Five Guys, Papa John’s, Wingstop, TGI Friday’s, Denny’s, El Pollo Loco, Chipotle, Jimmy John’s và Panera.

Xem thêm: Facebook cho phép gọi món ngay trong ứng dụng
Open Source đôi khi là một cách phân bố phần mềm khá “lười biếng”. Tuy nhiên, Facebook vẫn du hành vào lĩnh vực vừa cũ vừa mới này, với Incubator hub mới tinh.
Incubator không phải cho mọi người, mà chỉ gói gọn với các project trong facebook. Đồng thời, Incubator cũng mang đến cách nhìn mới về open source.

Xem thêm: Incubator mới của Facebook có thể cách mạng hóa open source
Mạng xã hội đang là một lĩnh vực đầu tư tiềm năng cho hiện tại và trong thời gian tới cho các Startup.
Ví dụ như Facebook, số liệu quý 2/2018 mà Facebook đạt được: doanh thu từ quảng cáo đã tăng 42%, số lượng người dùng hoạt động hằng ngày và hằng tháng tăng 11% so với cùng kỳ năm ngoái. (Mạng xã hội này giờ đây có tới 1,47 tỷ người dùng hẳng ngày và 2,23 tỷ người dùng hằng tháng). Ngoài ra còn rất nhiều mô hình mạng xã hội thành công khác như Twitter, Google Plus, Weibo,...

Xem thêm: Quy trình cấp phép mạng xã hội, điều kiện thiết lập mạng xã hội đầy đủ nhất
Như các bạn đã biết, hiện nay facebook đã và đang opensource khá nhiều thư viện họ dùng riêng cho Facebook , một ứng dụng mạng xã hội không xa lạ với bất kì ai sử dụng internet hiện nay. Có thể kể ra rất nhiều : React Native ( nền tảng phát triển application multiplatform), Fresco (thư viện xử lí ảnh riêng được dùng trong Facebook), redex, rebound …. Hôm nay mình xin phép được giới thiệu với các bạn thư viện nhỏ nhưng khá tiện dụng để xử lí Image animation là : Facebook Rebound.

Xem thêm: Giới thiệu Facebook Rebound