Bài viết tổng hợp 34 phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng các social networks tốt nhất.
Xem thêm: 34 sản phẩm phần mềm Social Networking tốt nhất
Mới đây, trong một báo cáo có tựa đề "Taking Stock With Teens" của công ty Piper Jaffray công bố: Không phải Facebook, Snapchat mới là mạng xã hội được yêu thích nhất của giới trẻ Mỹ (đối tượng khảo sát có độ tuổi trung bình là 16). Theo Piper Jaffray, có đến 47% giới trẻ cho biết họ thích dùng Snapchat hơn là Facebook.

Xem thêm: Snapchat lên ngôi, Facebook ngày càng trở nên nhàm chán với giới trẻ Mỹ
Open Source đôi khi là một cách phân bố phần mềm khá “lười biếng”. Tuy nhiên, Facebook vẫn du hành vào lĩnh vực vừa cũ vừa mới này, với Incubator hub mới tinh.
Incubator không phải cho mọi người, mà chỉ gói gọn với các project trong facebook. Đồng thời, Incubator cũng mang đến cách nhìn mới về open source.

Xem thêm: Incubator mới của Facebook có thể cách mạng hóa open source
Một khoản phạt lớn đang treo lơ lửng trên đầu Facebook song mạng xã hội này cũng có một quý kinh doanh rất thành công. Theo Facebook, công ty đang có 1,56 tỷ người dùng hàng ngày, tăng 2% so với quý IV/2018, doanh thu 15,08 tỷ USD, tăng 26% so với một năm trước.

Xem thêm: Những con số “khủng” từ báo cáo kinh doanh mới nhất của Facebook
Điều gì có thể giúp cho thương hiệu của bạn khẳng định tên tuổi? Theo như báo cáo của IBM, đó có thể là nhờ cách startup của bạn sử dụng các trang mạng xã hội.
IBM nghiên cứu hơn 1000 doanh nghiệp toàn cầu và thấy rằng nhu cầu đầu tư vào các kênh xã hội đã tăng tới 46% và 62% thì nói rằng họ sẽ tập trung vào mạng xã hội nhiều hơn nữa tròng vòng 3 năm tới.

Xem thêm: Sử dụng Mạng xã hội để tạo giá trị cho start-up ?
Theo Công ty an ninh mạng toàn cầu Kaspersky Lab, 90% người lao động online nhiều lần trong ngày. Do vậy đối với họ, việc tách bạch giữa công việc và cuộc sống riêng dường như rất khó khăn. Trung bình, một người dành 13 năm 2 tháng trong đời để làm việc. Tuy nhiên, không phải tất cả thời gian này được dùng để giải quyết công việc.

Xem thêm: 59% nhân viên không muốn chủ doanh nghiệp biết về hoạt động của mình trên mạng xã hội