Có rất nhiều cách để kiếm tiền online như freelance, websites thương mại điện tử, thậm chí là các website social networking. Đặc biệt 1 trang mạng xã hội nổi tiếng sẽ giúp bạn kiếm được bộn tiền. Facebook, Instagram, Twitter… chẳng hạn, đều là những sản phẩm kinh doanh trị giá hàng tỷ đô la.
Xem thêm: Tuyệt kỹ tạo và quản lý database tốt các trang social network
Việc điều hành và phát triển một doanh nghiệp nhỏ là không hề dễ dàng cho các chủ sở hữu. Họ phải đảm nhận các giao dịch hàng ngày, đáp ứng nhu cầu của nhân viên, và tất nhiên họ sẽ tự hỏi mình làm thế nào để quảng cáo thương hiệu của mình được hiệu quả. Rất may, phương tiện truyền thông xã hội là một công cụ tuyệt vời để các chủ doanh nghiệp nhỏ làm được điều đó.

Xem thêm: Cách sử dụng mạng xã hội hiệu quả trong kinh doanh online
Dưới sự phát triển nhanh như vũ bão của công nghệ số, xu hướng mua sắm trực tuyến qua mạng xã hội cũng như sàn thương mại điện tử đang làm mưa làm gió. Mở ra cơ hội cho doanh nghiệp, các nhà bán lẻ thay đổi hình thức kinh doanh giúp tăng doanh thu. Bài viết dưới đây sẽ phân tích sự khác nhau khi kinh doanh trên sàn thương mại điện tử và mạng xã hội. Từ đó giúp các nhà bán lẻ hiểu và lựa chọn được kênh bán hàng phù hơp với quy mô cửa hàng.

Xem thêm: Kinh doanh trên sàn thương mại điện tử hay mạng xã hội?
Mới đây, trong một báo cáo có tựa đề "Taking Stock With Teens" của công ty Piper Jaffray công bố: Không phải Facebook, Snapchat mới là mạng xã hội được yêu thích nhất của giới trẻ Mỹ (đối tượng khảo sát có độ tuổi trung bình là 16). Theo Piper Jaffray, có đến 47% giới trẻ cho biết họ thích dùng Snapchat hơn là Facebook.

Xem thêm: Snapchat lên ngôi, Facebook ngày càng trở nên nhàm chán với giới trẻ Mỹ