Gần đây đang xuất hiện rất nhiều trường hợp thông tin cá nhân bị đánh cắp và lừa đảo qua nhiều Email giả mạo.
Thời gian gần đây, Mắt Bão đã tiếp nhận nhiều yêu cầu hỗ trợ và tư vấn từ phía khách hàng về các trường hợp liên quan đến vấn đề tài khoản Email bị chiếm đoạt cũng như nhận được hàng loạt Email chứa Virus nguy hiểm.

Xem thêm: Tấn Công Lừa Đảo Qua Email Giả Mạo
Mỗi lần đọc source code, chắc hẳn các bạn đều phải đối mặt với những biểu thức logic phức tạp. Nhiều khi nó phức tạp tới mức làm ta tốn cả ngày tìm hiểu để biết xem biểu thức đó kiểm tra điều kiện gì. Ngay cả khi có comment đi kèm thì lúc ta bắt tay vào sửa logic cũng phải vô cùng đau đầu mới đảm bảo được source code sau khi đã sửa đổi đáp ứng được yêu cầu mới, nhưng vẫn đảm bảo chạy đúng với các yêu cầu spec trước đó.

Xem thêm: Nghệ thuật viết code đẹp: Đơn giản, dễ đọc hoá biểu thức
Cũng tương tự như việc quảng bá website ( SEO ) thì trong lĩnh vực ứng dụng di động có khái niệm ASO.
ASO là gì?
App store optimization (ASO) là quá trình nâng cao khả năng hiển thị của một ứng dụng điện thoại di động (chẳng hạn như một chiếc iPhone, iPad, Android, ứng dụng Windows Phone) trong một cửa hàng ứng dụng (như iTunes, Google Play trên Android). App store optimization (ASO) là tương đương với tối ưu hóa công cụ tìm kiếm SEO. Cụ thể, App store optimization (ASO) bao gồm các quá trình xếp hạng cao trong kết quả tìm kiếm ứng dụng trên một app store và biểu đồ bảng xếp hạng. ASO không giống như Search Engine Optimization (SEO) khi chỉ dừng lại ở tăng thứ hạng hiện thị kết quả tìm kiếm của store, mà còn có một phần quan trọng hơn là thuyết phục khách hàng tiềm năng của bạn thật sự tải ứng dụng sau khi đã click vào nó. Việc thực hiện tốt ASO sẽ giúp ứng dụng của bạn đứng cao trong kết quả tìm kiếm của app store và sẽ giúp tăng số lượng download ứng dụng.

Xem thêm: Cách đưa ứng dụng của bạn lên top trên chợ ứng dụng di động