Thay vì cạnh tranh với các dịch vụ gọi món khác, Facebook lại bắt tay với nhiều đối thủ như EatStreet, Delivery.com, DoorDash, ChowNow, Olo, Zuppler và Slice. Họ cũng hợp tác với các chuỗi nhà hàng như Jack in the Box, Five Guys, Papa John’s, Wingstop, TGI Friday’s, Denny’s, El Pollo Loco, Chipotle, Jimmy John’s và Panera.

Xem thêm: Facebook cho phép gọi món ngay trong ứng dụng
Quảng bá trên mạng xã hội hiện nay đang là xu hướng marketing đang được dân kinh doanh online ưa chuộng vì hiệu quả cao nếu thực hiện đúng cách. Tuy nhiên, ngân sách chi cho kiểu quảng bá này cũng không phải là nhỏ và không dễ để có thể chọn được nơi nào thích hợp cho hoạt động kinh doanh của bạn. Vậy làm sao để vừa có thể quảng bá hiệu quả trên mạng xã hội mà vẫn đảm bảo được ngân sách phù hợp trong khả năng chi trả của mình?

Xem thêm: Cách Quảng Bá Trên Các Mạng Xã Hội Như Nào? Để Kinh Doanh Thành Công