5 lý do sở hữu một ứng dụng di động là cần thiết đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ
5 lý do sở hữu một ứng dụng di động ( mobile application - mobile app ) là cần thiết đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ
Một ứng dụng di động không chỉ giúp doanh nghiệp vừa và nhỏ quảng bá và bán các sản phẩm và dịch vụ của mình mà còn giúp doanh nghiệp trở nên nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh, nhất là đối với các khách hàng chủ yếu dựa vào mạng Internet để tìm hiểu mọi thứ về một công ty.
Theo một nghiên cứu gần đây tại Mỹ, 87% người tham gia nói rằng họ đã từng tìm hiểu thông tin trên mạng về các sản phẩm, dịch vụ và doanh nghiệp tại địa phương. Do đó, mobile app của doanh nghiệp càng được đầu tư mạnh thì khả năng doanh nghiệp của bạn xuất hiện trên trang kết quả tìm kiếm của Google cũng như các công cụ tìm kiếm khác khi khách hàng tìm kiếm dịch vụ và hàng hóa mà doanh nghiệp cung cấp càng cao.
Dưới đây là những lý do:
1. Tìm kiếm khách hàng
Verisign nhận thấy, 88% doanh nghiệp nhỏ ở Mỹ đang sở hữu một trang trực tuyến đồng ý rằng website giúp khách hàng tìm thấy doanh nghiệp dễ dàng hơn đặc biệt là khi doanh nghiệp có thêm mobile app. Ngày nay, khách hàng liên tục tìm kiếm thông tin trên máy vi tính, máy tính bảng và điện thoại thông minh. Một mobile app cho phép họ tìm thấy doanh nghiệp và hiểu thêm về việc kinh doanh của doanh nghiệp, các sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp, ở bất cứ thời điểm nào và bất cứ nơi đâu.
Trong môi trường tìm kiếm trực tuyến cạnh tranh như hiện nay, nội dung chính là chìa khóa. Google đã sửa lại thuật toán nhằm hỗ trợ khách hàng tìm kiếm tốt hơn, như thêm các trang cung cấp nội dung hữu ích và trải nghiệm tốt với người dùng. Điều này có nghĩa là nếu có ai đó đang tìm sản phẩm hoặc dịch vụ mà công ty bạn cung cấp, ứng dụng của bạn cần được xuất hiện trên trang kết quả tìm kiếm, nếu không bạn sẽ bỏ lỡ các khách hàng tiềm năng.
2. Xây dựng uy tín
Bạn có thể xây dựng hiện diện thương hiệu của doanh nghiệp trên mạng xã hội nhưng nền tảng này lại có những hạn chế về thiết kế, quy trình và công nghệ. Một mobile app có thể giúp các doanh nghiệp nhỏ tăng tính linh hoạt, khả năng kiểm soát, xây dựng thương hiệu và uy tín. 84% người tiêu dùng Mỹ tin rằng một doanh nghiệp có mobile app đáng tin cậy hơn doanh nghiệp chỉ có trang mạng xã hội hay website thông thường. Để trở nên đáng tin cậy và thu hút khách hàng mới, một mobile app sẽ tạo nên sự khác biệt.
3. Thu hút nhiều khách hàng hơn
Việc kinh doanh liên tục thuận lợi thường phụ thuộc vào khả năng thu hút khách hàng mới của doanh nghiệp. Việc tiếp cận hàng ngàn người bằng phương pháp tiếp thị truyền thống như gửi thư trực tiếp hay quảng cáo báo in có thể rất tốn kém và thiếu tin cậy. Hiện diện trực tuyến cho phép bạn vươn tới nhiều người hơn cả trong và ngoài khu vực với chi phí ít hơn và thậm chí bạn có thể tính được kết quả cụ thể. Trên thực tế, 77% các doanh nghiệp nhỏ ở Mỹ cho rằng một mobile app là phương thức tuyệt vời để tìm kiếm khách hàng mới.
Và không chỉ thu hút được khách hàng mới, bạn cũng có thể dùng mobile app của mình để phục vụ tốt hơn cho những khách hàng hiện tại. Khả năng cập nhật thông tin kinh doanh 24/7 trên mạng Internet giúp cải thiện sự giao tiếp với khách hàng trong khi giải phóng thời gian để tập trung vào những vấn đề ưu tiên khác. Chỉ với một địa chỉ email mang tên thương hiệu, bạn có thể bắt đầu thực hiện tiếp thị qua email, tăng lượng truy cập vào trang trực tuyến và ngoại tuyến của mình đồng thời gia tăng sự tín nhiệm của khách hàng với thương hiệu của bạn.
4. Mở rộng kinh doanh
Nhiều doanh nghiệp nhỏ hướng tới việc mở rộng thị trường và tiếp cận khách hàng mới. Trong khi việc trao đổi trực tiếp rất quan trọng vì việc kinh doanh thường đến từ phương thức truyền miệng, một mobile app cung cấp cho bạn cơ hội để giới thiệu doanh nghiệp của mình tới hàng ngàn khách hàng trực tuyến. Với một cửa hàng thương mại điện tử, bạn có thể bán hàng trực tuyến và vận chuyển hàng đến khách mua ở hầu hết mọi nơi trên thế giới. Bạn còn có thể nhận ra rằng khách hàng ở thành phố hay khu vực lân cận đang quan tâm đến dịch vụ của mình, từ đó mở rộng phạm vi cung cấp dịch vụ và thậm chí thiết lập văn phòng khu vực. Trên thực tế, 81% doanh nghiệp nhỏ ở Mỹ cho rằng mobile app đã giúp họ mở rộng kinh doanh. Với một mobile app, bạn có thể đạt được lượng khách hàng và cơ hội lớn hơn.
5. Đạt được nhiều lợi thế cạnh tranh
Báo cáo gần đây của Verisign cho thấy 93% người tiêu dùng ở Mỹ nghiên cứu trên mạng Internet trước khi mua hàng. Họ muốn tìm hiểu kĩ hơn về quyết định mua hàng của mình, nên mua gì và mua ở đâu. Nếu không có mobile app, bạn sẽ có nguy cơ mất khách vào tay các doanh nghiệp biết tận dụng lợi thế của thị trường trực tuyến. Nếu bạn đang cạnh tranh trực tiếp với một doanh nghiệp khác sở hữu một mobile app, đối thủ cạnh tranh của bạn rõ ràng có lợi thế hơn, đặc biệt là khi họ đang tiếp thị hiệu quả mobile app của họ. Một mobile app có thể giúp bạn cân bằng thế trận.
TRƯỚC KHI BẮT ĐẦU, HÃY CHỌN ĐỐI TÁC TIN CẬY
Trước khi xây dựng mobile app cho mình, đầu tiên bạn cần tìm được một đối tác tư vấn và xây dựng mobile app đáng tin cậy. Trong môi trường kinh doanh biến động và muôn hình, việc tìm được đối tác đáng tin cậy là yếu tố quyết định tói sự thành bại của một kế hoạch kinh doanh và tiếp thị trực tuyến vì vậy hãy xem xét cẩn thận khi lựa chọn đối tác. Đầu tiên, cần xác định xem kinh nghiệm triển khai thực tế của đối tác. Tất nhiên việc căn nhắc về chi phí cũng là một yếu tố quan trọng, vì vậy nếu chọn đối tác quá cao thì chi phí cũng tương ứng, còn chọn đối tác quá ít kinh nghiệm thì thiệt hại sẽ rất lớn do chất lượng mobile app và trải nghiệm của khách hàng không tốt...
DVMS có kinh nghiệm nhiều năm về:
* Tư vấn và thiết kế các ứng dụng cho smartphone và máy tính bảng: iPhone, iPad , Android, Tablet, Windows Phone, Blackberry, Uber app, Grab app, mạng xã hội, thực tế ảo, game mobile,...
* Tích hợp phần mềm hiện có của doanh nghiệp lên smartphone và máy tính bảng, tích hợp các hệ thống viễn thông, truyền hình,...
Tham khảo thêm thông tin
------
Nở rộ mô hình bán lẻ hàng thời trang trực tuyến
Trong thập niên vừa qua, thị trường thời trang đại chúng (fast fashion) ngày càng trở nên sôi động với sự xuất hiện của hàng loạt đối thủ mới chỉ chuyên bán hàng trực tuyến với dịch vụ tốt hơn. Công ty bán lẻ thời trang trực tuyến Zalando (Đức) là một trong những số đó. Hãng này cung cấp dịch vụ giao hàng miễn phí ở khắp các thị trường châu Âu trong 2 - 4 ngày và cho phép người được trả hàng miễn phí trong vòng 100 ngày. Zalando đang nhắm đến mục tiêu tăng trưởng doanh thu 20-25% thông qua mô hình bán lẻ trên mạng, cung cấp cho khách hàng 1.500 thương hiệu thời trang với 150.000 sản phẩm. Là một công ty mới được thành lập vào năm 2008 nhưng đến năm 2016, doanh thu của Zalando đã đạt mức 4,2 tỉ đô la.
Công ty bán lẻ thời trang và phụ kiện trực tuyến Asos (Anh) cũng đang khai thác một cách hiệu quả thị trường ngách nhắm vào giới trẻ với khoảng 850 thương hiệu thời trang có giá bình dân. Năm 2016, hơn một nửa doanh thu của Asos đến các lệnh đặt mua trên phần mềm ứng dụng di động. Ứng dụng này có trang bị công cụ tìm kiếm sản phẩm bằng hình ảnh. Trong năm tài chính 2017, doanh thu của Asos đạt 1,92 tỉ bảng Anh (2,64 tỉ đô la), tăng 33% so với năm trước đó.
Trong khi đó, công ty bán lẻ thời trang trực tuyến Boohoo.com (Anh) đang chào bán 9.000 sản phẩm chủ yếu thuộc thương hiệu riêng của hãng và hướng đến khách hàng trẻ từ 16-24 tuổi. Boohoo.com bán hàng đến hơn 100 quốc gia và vào năm 2016, doanh thu của công ty này đạt khoảng 300 triệu bảng Anh (412,68 triệu đô la), tăng 51% so với năm trước đó. Hãng thời trang non trẻ này xem mạng xã hội là một phần không thể thiếu trong chiến lược tiếp thị của mình. Tài khoản Facebook của Boohoo.com đang có hơn 2,5 triệu người “like”, trong khi tài khoản Instagram của công ty có hơn 2,9 triệu người theo dõi.
Nỗ lực cải thiện dịch vụ trực tuyến
Được thành lập vào năm 1947, H&M phát triển bùng nổ và bành trướng trên toàn cầu vào thập niên 1990, chủ yếu nhờ bán những mặt hàng áo quần thời thượng với giá rẻ, được thiết kế, sản xuất và chuyển đến các cửa hàng nhanh chóng.
Bằng cách hợp tác với các nhà thiết kế nổi tiếng, những người mẫu hàng đầu và dựng các biển quảng cáo khổng lồ ngoài trời với những hình ảnh trang phục đầy màu sắc ở các thành phố trên toàn cầu, H&M đã vươn lên trở thành nhà bán lẻ thời trang số một thế giới cho đến năm 2012. Nhưng cũng kể từ đó, H&M đã bị Inditex – công ty sở hữu nhãn hàng thời trang Zara – vượt mặt. Zara đang sản xuất một lượng áo quần lớn tại châu Âu, cho phép hãng thời trang có thể tái bổ sung các kho hàng nhanh hơn H&M vốn phụ thuộc nhiều vào các nhà cung cấp châu Á. Tính đến tháng 10-2017, Inditex có 7.504 cửa hàng ở 94 thị trường.
Các nhà phân tích cho rằng các vấn đề của H&M rất nghiêm trọng, từ những cửa hàng lỗi thời, mảng dịch vụ hậu cần (logistics) còn chậm chạp cho đến dịch vụ bán hàng trực tuyến còn yếu. H&M là một trong những hãng bán lẻ thời trang sớm đưa hàng thời trang lên mạng để bán nhưng lại chậm chạp trong nỗ lực cải thiện sự trải nghiệm của khách hàng. Marguerite Le Rolland, nhà phân tích thuộc hãng nghiên cứu thị trường Euromonitor, cho biết nhiều khách hàng đang rời bỏ H&M vì các cửa hàng và trang web của hãng này kém đổi mới hơn so với các đối thủ. Cũng có cùng một nhận định, nhà phân tích Magnus Raman ở công ty Handelsbanken Capital Markets (Thụy Điển) cho rằng H&M đang bị thụt lùi so với các đối thủ trong việc đầu tư vào mảng thương điện tử. Raman nói: “Trang web của H&M rất tệ. Bạn không thể thu hẹp phạm vi tìm kiếm như mong muốn vì vậy phải nhìn vào rất nhiều sản phẩm mới mong tìm thấy những gì bạn muốn”.
Trước những lời chỉ trích nói trên, Giám đốc điều hành H&M Karl-Johan Persson, đã giải thích: “chiến lược số hóa của H&M rất rõ ràng. Trong nhiều năm qua, chúng tôi đã đầu tư mạnh mẽ để có thể đạt được mọi thứ mà chúng tôi muốn trong lĩnh vực thương mại điện tử và số hóa”. Hồi đầu thu 2017, Persson còn nhấn mạnh với báo giới về mục tiêu đưa doanh thu trực tuyến trên toàn cầu đạt mức tăng trưởng ít nhất 25% mỗi năm. H&M đang bán hàng qua mạng ở 43/67 thị trường mà hãng thời trang này đang hiện diện.
Trong bản thông báo đưa ra vào cuối năm ngoái, hãng cho biết sẽ giảm tốc độ mở cửa hàng mới đồng thời sẽ đóng cửa các cửa hàng kinh doanh không có hiệu quả. H&M cũng nhấn mạnh rằng công ty này sẽ tập trung vào nỗ lực hòa nhập mảng bán hàng trực tuyến và các cửa hàng trực tiếp.
Để đẩy mạnh doanh thu bán hàng trực tuyến, đặc biệt ở thị trường Trung Quốc, hãng H&M quyết định mở rộng sự hợp tác với nền tảng thương mại trực tuyến Tmall của Alibaba và dự kiến sẽ chào bán nhiều sản phẩm hơn trên nền tảng Tmall của Alibaba vào quý 2-2018 này. H&M đang chào bán nhãn hàng thời trang Monki trên Tmall nhưng vẫn đang đàm phán để Tmall đồng ý bán tất cả tám thương hiệu của công ty trên nền tảng này.
Cuối tháng 12 vừa qua, H&M cho biết sắp tới sẽ cho ra mắt nhãn hàng thời trang Nyden, chỉ bán trực tuyến hoặc thông qua các cửa hàng pop-up (cửa hàng chỉ tồn tại trong một thời gian ngắn). H&M còn nói rằng sẽ hợp tác với những người nổi tiếng để thiết kế các mẫu trang phục mang tên Nyden và sẽ cho ra mắt chúng trong khoảng đầu năm nay.
Dấn sâu vào mảng bán hàng trên mạng
Theo hãng nghiên cứu thị trường Euromonitor, 14% doanh thu từ hàng thời trang (áo quần và giày dép) toàn cầu vào năm 2016 đến từ các kênh bán hàng trên mạng. Tỷ lệ này thậm chí còn cao hơn ở một số nền kinh tế lớn chẳng hạn Mỹ (15,5%), Anh (18,7%) và Trung Quốc (25,9%). Nhưng theo sự ước tính của ngân hàng Credit Suisse, doanh thu trực tuyến chỉ chiếm 5% tổng doanh thu của Inditex và H&M.
Tuy nhiên, Inditex đang đi nhanh hơn H&M trong nỗ lực mở rộng sự hiên diện trên không gian mạng. Vào tháng 10 năm ngoái, Inditex chính thức khai trương kênh bán hàng trực tuyến ở Ấn Độ. Công ty mẹ của hãng Zara không tách rời hoạt động bán hàng của cửa hàng trên mạng với cửa hàng trực tiếp mà cung cấp cho khách hàng các dịch vụ như nhau và liền mạch ở cả hai kênh bán hàng này. Khách hàng Ấn Độ đặt mua quần áo trực tuyến rồi nhận hàng tại các cửa hàng của Inditex hoặc chờ nhận hàng tận nhà trong vòng 2-8 ngày tùy theo thành phố.
Giờ đây, Inditex đang bán hàng trực tuyến ở 45 thị trường bao gồm ở Mỹ, Singapore, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam. Hãng này cũng triển khai dịch vụ giao hàng trong ngày ở các thành phố Madrid, London, Paris, Istanbul, Đài Bắc và Thượng Hải và dịch vụ giao hàng ngày hôm sau tại Tây Ban Nha, Pháp, Anh, Ba Lan, Trung Quốc và Hàn Quốc. Ngoài ra, hãng này còn có kế hoạch bán 16 cửa hàng Zara hoạt động không hiệu quả ở trên bán đảo Iberia – nằm giữa Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha – nhằm đẩy mạnh hoạt động đầu tư cho trực tuyến. Công ty này kỳ vọng doanh thu bán hàng trực tuyến sẽ tăng vọt ở Tây Ban Nha. Công ty đầu tư Aberdeen Standard Investments cho biết vào năm 2016, 3% doanh thu bán lẻ của Zara ở Tây Ban Nha đến từ kênh trực tuyến và dự báo con số này sẽ tăng lên 18% vào năm 2021.
Ở Tây Ban Nha, Inditex cũng đang thử nghiệm dịch vụ đặt mua hàng thời trang trên mạng và nhận hàng tại cửa hàng thực tế. Inditex đã bố trí một kiosk tự phục vụ có tên gọi CleverFlex bên trong một cửa hàng Zara ở thành phố A Coruña, Tây Ban Nha. Kiosk này có thể chứa đến 4.000 gói hàng của khách đặt mua qua mạng. Sau khi nhận được thông báo gói hàng đã được chuyển đến CleverFlex, khách có thể đến đây để lấy vào bất cứ thời gian nào thuận tiện đối với họ, miễn là trong giờ làm việc của cửa hàng.
----
Không cạnh tranh nổi với H&M, Zara, thương hiệu thời trang nổi tiếng một thời Bebe sẽ đóng toàn bộ cửa hàng
Thương hiệu quần áo dành cho phái nữ Bebe Stores tuyên bố sẽ đóng toàn bộ 175 cửa hàng tại Mỹ vào cuối tháng 5, sau 4 năm triền miên thua lỗ.
Bebe cũng dự đinh thanh lý tất cả sản phẩm và đồ đạc trong cửa hàng, tuy nhiên không tiết lộ thêm về kế hoạch phát triển trong tương lai.
Thành lập từ năm 1976 với cửa hàng đầu tiên tại San Francisco, Bebe, tên đầy đủ là Bebe Stores. Inc, là thương hiệu thời trang bình dân dành cho phụ nữ, do nhà thiết kế người Iran Manny Mashouf sáng lập ra.
Thương hiệu này có các dòng sản phẩm phục vụ lứa tuổi từ thiếu niên trở lên là Bebe, BebeSport và 2b Bebe, PH8 và dòng sản phẩm áo cưới Bebe chỉ bán tại thị trường Mỹ. Bebe cũng có chi nhánh tại một số quốc gia khác trên thế giới như Nga, Ai Cập, Thái Lan, Singapore…
Sự cạnh tranh khắc nghiệt trong ngành bán lẻ và sự lên ngôi của hình thức mua hàng trực tuyến đã buộc Bebe phải đóng cửa nốt những điểm bán hàng còn lại ở Mỹ.
Bebe đã lỗ 13 triệu USD trong 6 tháng cuối năm 2016, doanh số bán hàng giảm 13,5% so với cùng thời điểm này năm 2015. Vào thứ 6 tuần tước, giá cổ phiếu Bebe chạm mức 4 USD, trong khi 2 năm trước đó là 30 USD.
Hiện tại các cửa hàng của Bebe đã được sang nhượng cho người khác. Công ty cũng đang cân nhắc nộp đơn bảo hộ phá sản lên chính phủ Mỹ để giảm thiểu mức độ thiệt hại, Reuters dẫn lời luật sư Joel Levitin cho biết.
Tuy nhiên, nhiều người vẫn nghiêng về khả năng Bebe chỉ đóng cửa hàng và sẽ chuyển sang hình thức kinh doanh online trong tương lai.
Trong vài năm trở lại đây, một số nhà bản lẻ trong ngành thời trang tại Mỹ đã phải phá sản do không thể cạnh tranh với Amazon cũng như hai thương hiệu thời trang bình dân H&M và Zara.
Hãng sản xuất quần áo Limited Stores và chuỗi bán đồ thể thao Gander Mountain đã nộp đơn xin bảo hộ phá sản. Còn chuỗi cửa hàng chuyên bán đồ cho thiếu niên Rue21 thông báo chuẩn bị đóng cửa 400 trong tổng số 1.100 cửa hàng.
Theo các chuyên gia, ngành bán lẻ Mỹ đang bước vào giai đoạn khủng hoảng. Trong năm 2017, dự kiến sẽ có 8.600 điểm bán hàng bị đóng cửa, cao hơn cả con số kỷ lục 6.200 tại thời kỳ khủng hoảng năm 2008.
---
Khó cạnh tranh với Amazon, chuỗi bán lẻ đồ chơi lớn nhất Mỹ đóng cửa
Toys 'R' Us, chuỗi bán lẻ đồ chơi lớn nhất nước Mỹ, vừa tuyên bố sẽ đóng cửa hoặc bán lại toàn bộ 800 cửa hàng sau nhiều năm kinh doanh thua lỗ.
Theo Washington Post, chuỗi cửa hàng bán lẻ đồ chơi nổi tiếng Toys 'R' Us đang lên kế hoạch sẽ bán lại hoặc đóng cửa toàn bộ 800 cửa hàng của mình trên khắp nước Mỹ.
Khoảng 33.000 người lao động dự kiến sẽ bị ảnh hưởng vì kế hoạch đóng cửa chuỗi cửa hàng hơn 60 năm tuổi này.
Thông tin trên được đưa ra chỉ 6 tháng sau khi hãng bán lẻ đâm đơn phá sản do không thể trả được khoản nợ 8 tỷ USD và không thể tìm được pháp nhân nào để bán mình.
Đầu tuần, nhiều nguồn tin cũng cho biết Toy 'R' Us đã ngừng chi trả cho các nhà cung cấp, bao gồm những doanh nghiệp sản xuất đồ chơi lớn nhất nước Mỹ.
Ngày 14/3 vừa qua, hãng cũng tuyên bố đóng cửa toàn bộ 100 cửa hàng của hãng tại Anh. Nguồn tin cũng cho hay chuỗi bán lẻ này đã chia sẻ nội bộ với nhân viên rằng hoạt động đóng cửa sẽ diễn ra từ từ thay vì đóng toàn bộ 800 cửa hàng cùng lúc.
Từng là doanh nghiệp bán lẻ đồ chơi lớn nhất nước Mỹ, Toy 'R' Us dường như đã hụt hơi do thói quen tiêu dùng của người Mỹ thay đổi, doanh thu mua sắm từ các trang thương mại điện tử như Amazon ngày càng tăng cao trong khi các cửa hàng bán lẻ chật vật để sinh tồn.
Toy 'R' Us không có lợi nhuận trong năm 2017 và lỗ lũy kế 2,5 tỷ USD kể từ 2012. Trong 9 tháng đầu năm 2017, hãng lỗ 953 triệu USD. Doanh số bán hàng trong thời gian nghỉ lễ gần đây cũng được cho là không khả quan.
Vào thời điểm phá sản, Toys 'R' Us tiết lộ rằng công ty nợ khoảng 5 tỷ USD và chi khoảng 400 triệu USD/năm chỉ để trả nợ.
(Tổng hợp từ nhiều nguồn)
Tham khảo thêm:
Tại sao Mobile Marketing lại quan trọng đối với doanh nghiệp và các startup ?
10 bước đơn giản để biến ý tưởng thành ứng dụng di động, ứng dụng trên smartphone
Hướng dẫn xác định chi phí, giá phần mềm, giá website, giá ứng dụng
ứng dụng( mobile app, tablet app, app Android, app iOS, app Blackberry...) giá bao nhiêu? ;
Một số hình thức thu tiền từ ứng dụng ( mobile app ) ;
Các nền tảng công nghệ hỗ trợ cho khởi nghiệp tiết kiệm, hiệu quả,...
Tạo ứng dụng Android và iOS miễn phí cho website
DVMS chuyên:
- Tư vấn, xây dựng, chuyển giao công nghệ Blockchain, mạng xã hội,...
- Tư vấn ứng dụng cho smartphone và máy tính bảng, tư vấn ứng dụng vận tải thông minh, thực tế ảo, game mobile,...
- Tư vấn các hệ thống theo mô hình kinh tế chia sẻ như Uber, Grab, ứng dụng giúp việc,...
- Xây dựng các giải pháp quản lý vận tải, quản lý xe công vụ, quản lý xe doanh nghiệp, phần mềm và ứng dụng logistics, kho vận, vé xe điện tử,...
- Tư vấn và xây dựng mạng xã hội, tư vấn giải pháp CNTT cho doanh nghiệp, startup,...
Vì sao chọn DVMS?
- DVMS nắm vững nhiều công nghệ phần mềm, mạng và viễn thông. Như Payment gateway, SMS gateway, GIS, VOIP, iOS, Android, Blackberry, Windows Phone, cloud computing,…
- DVMS có kinh nghiệm triển khai các hệ thống trên các nền tảng điện toán đám mây nổi tiếng như Google, Amazon, Microsoft,…
- DVMS có kinh nghiệm thực tế tư vấn, xây dựng, triển khai, chuyển giao, gia công các giải pháp phần mềm cho khách hàng Việt Nam, USA, Singapore, Germany, France, các tập đoàn của nước ngoài tại Việt Nam,…
Quý khách xem Hồ sơ năng lực của DVMS tại đây >>
Quý khách gửi yêu cầu tư vấn và báo giá tại đây >>