Theo dự thảo Bộ Y tế, mỗi bệnh viện đều phải thành lập Phòng công tác xã hội, trong đó có Tổ chăm sóc khách hàng và Bộ phận truyền thông.
Tổ chăm sóc khách hàng sẽ có nhiệm vụ giải quyết hàng trăm câu hỏi khác nhau giúp khách hàng (chính là người bệnh) thực hiện mục đích, quyền lợi, nghĩa vụ một cách nhanh chóng, thuận lợi nhất. Nhân viên của Tổ đón tiếp, chỉ dẫn, giới thiệu, cung cấp thông tin tư vấn về khám chữa bệnh, chính sách xã hội với bệnh nhân, người nhà bệnh nhân trong suốt quá trình khám, chữa bệnh tại bệnh viện.

Read more: Chăm sóc khách hàng tại bệnh viện, phòng khám
1. Thực trạng và tiềm năng:
- Tính đến tháng 06/2014 số lượng thuê bao truyền hình trả tiền lên đến gần 7.000.000 ( bảy triệu) thuê bao. Trong đó bao gồm truyền hình mặt đất, IPTV, vệ tinh, cáp. Số lượng truyền hình trả tiền ngày càn gia tăng nhanh chóng nhất là sau khi Việt Nam ký các hiệp định kinh tế ( ví dụ như TPP, FTA…) thì số lượng người nước ngoài và các doanh nghiệp nước ngoài đến Việt Nam sẽ tăng cao kéo theo đó là nhu cầu về thông tin và giải trí tăng theo.

Read more: Giải pháp xem truyền hình trên smartphone và cơ hội hợp tác