Welcome to DVMS Co.,Ltd   Click to listen highlighted text! Welcome to DVMS Co.,Ltd Powered By DVMS co.,ltd
Kính mời quý khách like fanpage ủng hộ DVMS
DVMS Co., Ltd

Tin về Big Data

Phân tích dữ liệu (tiếng Anh: Data analytics) là quá trình phát hiện, giải thích và truyền đạt các mô hình có ý nghĩa trong dữ liệu. Đặc biệt có giá trị trong các lĩnh vực có nhiều thông tin được ghi lại, phân tích dựa vào sự ứng dụng đồng thời của số liệu thống kê, lập trình máy tính và nghiên cứu hoạt động để định lượng hiệu suất.

Phân tích dữ liệu (Data analytics)

Trong quá khứ, khi bắt đầu nghiên cứu một vấn đề nào đó, ta thường phải tìm kiếm hay thu thập dữ liệu tương ứng với bài toán mà ta đề ra. Nhờ có tiến bộ của internet mà ngày nay ta được tiếp cận với nhiều thông tin hơn, đến nỗi quá nhiều, quá Big khiến cho vấn đề không còn nằm ở chỗ thiếu thông tin nữa mà là làm sao rút trích được những thông tin hữu ích và súc tích nhất cho câu hỏi ban đầu.

Các bước phân tích dữ liệu

Big Data Solutions hoạt động trong lĩnh vực Big Data và Data analytics. Đối tượng khách hàng bao gồm công ty trong và ngoài nước. Một khi đối tác sử dụng dịch vụ của Big Data Solutions, công ty có cơ hội khai thác hiệu quả tài nguyên dữ liệu hiện có hướng đến đo lường được hành vi khách hàng, kiểm soát và chuẩn đoán rủi ro rời dịch vụ (churn risk), phân khúc thị trường, xây dựng chương trình khuyến mãi đúng đối tượng, hạn chế spam khách hàng và phát triển chiến lược cạnh cạnh hiệu quả.

DVMS đã có kinh nghiệm thực tế trong tư vấn, xây dựng, triển khai các giải pháp bigdata... Nếu quý vị có nhu cầu, vui lòng liên hệ theo thông tin phía dưới website ( sale@dvms.vn  ) hoặc qua form yêu cầu tư vấn: tại đây >>

Nói chung, dữ liệu bao gồm những mệnh đề phản ánh thực tại. Một phân loại lớn của các mệnh đề quan trọng trong thực tiễn là các đo đạc hay quan sát về một đại lượng biến đổi. Các mệnh đề đó có thể bao gồm các số, từ hoặc hình ảnh.

Dữ liệu

Page 1 of 5

Chuyển đổi số, Kinh tế số

© Copyright DVMS Co., Ltd. All Rights Reserved.

Click to listen highlighted text! Powered By DVMS co.,ltd