Xem thêm: Framework AI của Facebook sẵn sàng ra mắt người dùng, tích hợp sẵn với Google Cloud, AWS và Azure...
Thử thách
Ngày đầu tiên diễn ra vô cùng khó nhọc. Tôi nhận thấy mình liên tục nháy vào dấu bookmark Twitter trên trình duyệt Chrome, hoặc quen tay gõ facebook.com vào thanh tìm kiếm, hy vọng một bài đăng nào đó hay hay sẽ hiện ra. Nhưng tất cả những gì tôi nhận được là trang yêu cầu đăng nhập, ném tôi trở lại thực tại ngay lập tức với cái kế hoạch “cai” Facebook vừa mới bắt đầu chưa đầy một ngày của mình.

Xem thêm: Tự sự của một “con nghiện” Twitter quyết tâm một tuần không mạng xã hội
Facebook là một mạng xã hội lớn, vì thế chắc chắn không thể tránh khỏi những mặt tốt mặt xấu hiện hữu đầy đủ. Nhiều ngày trở lại đây, một vấn nạn đã và đang nổi lên khá nhức nhối trong cộng đồng mạng mà vẫn chưa thể ngăn chặn triệt để: Lừa đảo chiếm đoạn tài khoản bằng cách dụ dỗ xem video chứa mã độc.
.png)
Các comment dạo tự động xuất hiện rất nhiều ở các phần bình luận chung.
Xem thêm: Cảnh giác mất Facebook vì "gái ngành" comment dạo, giả mạo clip nóng để chiếm tài khoản
Thay vì cạnh tranh với các dịch vụ gọi món khác, Facebook lại bắt tay với nhiều đối thủ như EatStreet, Delivery.com, DoorDash, ChowNow, Olo, Zuppler và Slice. Họ cũng hợp tác với các chuỗi nhà hàng như Jack in the Box, Five Guys, Papa John’s, Wingstop, TGI Friday’s, Denny’s, El Pollo Loco, Chipotle, Jimmy John’s và Panera.

Xem thêm: Facebook cho phép gọi món ngay trong ứng dụng