1. Communicates Clearly
Bất kì lúc nào lỗi được tìm thấy , nếu dev và tester ngồi cạnh nhau thì có thể trao đổi.Còn nếu ngồi xa nhau thì có 2 lời khuyên cho việc này :
+ Luôn luôn ghi ra các steps để tạo ra lỗi một cách rõ ràng. Nếu tester không có 1 cách rõ ràng để tái hiện lại bug thì dev khó có thể giải quyết nó.
+ Đính kèm file : như có thể chụp màn hình hoặc tốt hơn nên dùng ảnh GIF.

Xem thêm: Làm thế nào để trở thành Tester chuyên nghiệp
Unity3D là phần mềm làm games trực tiếp theo time thực, ma không cần render, cho phép người design game có thể thiết kế InterfaceGraphic, map hay character … từ một phần mềm thứ 2 (thường là các phần mềm thiết kế đồ họa chuyên nghiệp như 3Dsmax, Blender, Maya, XSL,Cinema4D,Cheetah3D, Modo, Autodesk FBX, LightWave…) sau đó chỉ việc import nó vào trong Unity với định dạng của tập tin là *.FBX hay *.dae, *.3DS, *.dxf và *.obj, nhưng định dạng *.FBX hay được dùng vì được tối ưu hóa hơn, còn dùng các định dạng khác ngoài FBX thì phải cài phần mền thiết kế character tưng ứng thì mới dùng được (tức là dùng Maya có định dạng *.mb, *.ma thì muốn dùng được phải cài Maya)

Xem thêm: Tài liệu Unity3D, phần mềm làm mobile game và game online chuyên nghiệp