Theo dự thảo Bộ Y tế, mỗi bệnh viện đều phải thành lập Phòng công tác xã hội, trong đó có Tổ chăm sóc khách hàng và Bộ phận truyền thông.
Tổ chăm sóc khách hàng sẽ có nhiệm vụ giải quyết hàng trăm câu hỏi khác nhau giúp khách hàng (chính là người bệnh) thực hiện mục đích, quyền lợi, nghĩa vụ một cách nhanh chóng, thuận lợi nhất. Nhân viên của Tổ đón tiếp, chỉ dẫn, giới thiệu, cung cấp thông tin tư vấn về khám chữa bệnh, chính sách xã hội với bệnh nhân, người nhà bệnh nhân trong suốt quá trình khám, chữa bệnh tại bệnh viện.

Xem thêm: Chăm sóc khách hàng tại bệnh viện, phòng khám
BƯỚC ĐỘT PHÁ MỚI TRONG NGÀNH BẤT ĐỘNG SẢN CHIA SẺ, Xu thế Chia sẻ – Minh bạch – An toàn.
Ứng dụng (app) chia sẻ bất động sản đầu tiên trên thế giới sử dụng nền tảng công nghệ blockchain để giao dịch - mua bán, thuê mua bất động sản.
Ứng dụng công nghệ trong việc kết nối, chia sẻ các sản phẩm bất động sản: thuê, mua quyền sử dụng,…
Giúp chủ sở hữu có thể khai thác giá trị sử dụng trong tương lai với các sản phẩm đang sử dụng và cả những sản phẩm hình thành trong tương lai.
Loại bỏ tất cả các khâu trung gian giao dịch, không chịu các khoản phí môi giới, phí chuyển nhượng, khai thác, quản lý, vận hành,…
Mọi giao dịch đơn giản – nhanh chóng chỉ một ứng dụng cài đặt trên Mobile.

Xem thêm: Bước đột phá mới trong ngành Bất động sản chia sẻ