Welcome to DVMS Co.,Ltd   Click to listen highlighted text! Welcome to DVMS Co.,Ltd Powered By DVMS co.,ltd
Kính mời quý khách like fanpage ủng hộ DVMS
DVMS Co., Ltd

Xem giờ mọi nơi trên thế giới trên iPhone hoặc iPad

Trên iPhone có chức năng cho phép chúng ta xem giờ ở mọi nơi trên thế giới (World Clock) vô cùng đơn giản. Bạn có thể thêm đồng hồ ở bất cứ nơi nào bạn muốn, không chỉ xem giờ tại bất cứ quốc gia nào trên thế giới, mà còn có thể xem giờ trong từng thành phố của các quốc gia đó.

01 them gio the gioi world clock

Bạn có bạn bè người thân ở nước ngoài? Bạn đang làm việc với đối tác ở nước ngoài? Bạn nên cài đặt ngay chế độ xem giờ trên đất nước họ đang sinh sống và làm việc, ngay trên iPhone, giúp bạn dễ dàng hơn trong trao đổi công việc và thăm hỏi nhau.

Với chức năng xem giờ bất cứ đâu trên thế giới ngay trên iPhone, Bạn còn có thể biết thời gian đăng ký lịch hẹn với đôi tác, gọi điện trao đổi, thăm nhau giờ nào là hợp lý, làm việc với nhau khi nào là thuận tiện… nói chung với chức năng này sẽ vô cùng hữu ích với những ai có người thân, bạn bè và đối tác ở nước ngoài.

Bây giờ mình cùng tìm hiểu cách thêm đồng hồ thế giới trên iPhone. Bắt đầu nào!

  • Mở ứng dụng đồng hồ (Clock App), chạm vào tab World Clock ở góc dưới bên phải màn hình.

01 them gio the gioi world clock

  • Để thêm đồng hồ, hãy chạm vào dấu cộng ở góc trên bên phải màn hình, sau đó tìm nơi mà bạn muốn xem giờ sau đó chạm vào Location

02 them vi tri can xem gio

  • Sau khi thêm đồng hồ các nơi trên thế giới, bạn sẽ thấy tất cả hiển thị ra ở đây, nhìn vào là biết ở đâu, hiện tại là bao nhiều giờ. Rất hữu dụng phải không nào.

03 sau khi them gio the gioi

Để xoá bỏ đồng hồ ở nơi nào đó khi không còn sử dụng nữa thì làm sao?

  1. Trong ứng dụng đồng hồ, chọn tab World Clock, hãy chạm vào Edit ngay góc trên bên trái màn hình. Muốn xoá bỏ đồng hồ nào thì hãy chạm vào vòng tròn đỏ ở ngay bên cạnh đồng hồ,

04 xoa bo dong ho khoi danh sach

  1. Sau đó chạm Delete để xác nhận bỏ đồng hồ ra khỏi danh sách hiển thị (bạn có thể thêm lại dễ dàng bất cứ lúc nào bạn muốn). Chạm Done để kết thúc tác vụ.

05 chon delete de xoa dong ho

Vài lời kết

Từ đây về sau bạn đã biết được cách xem giờ ở bất cứ đâu trên thế giới ngay trên iPhone của bạn, vô cùng đơn giản, dễ dàng.

Cảm ơn bạn đã xem Blog của mình.

toanle.me

Có thể bạn chưa biết:

DVMS chuyên:

* Viết ứng dụng cho smartphone và máy tính bảng: iPhone, iPad , Android, Tablet, Windows Phone, Blackberry, Uber app, Grab app, mạng xã hội, vận tải thông minh, thực tế ảo, game mobile,...
* Viết ứng dụng tìm và đặt xe, các hệ thống theo mô hình kinh tế chia sẻ, uber for x, ứng dụng giúp việc,...
* Xây dựng các giải pháp quản lý vận tải, quản lý xe công vụ, quản lý xe doanh nghiệp, phần mềm và ứng dụng logistics, kho vận, vé xe điện tử,...
* Tư vấn và xây dựng mạng xã hội, tư vấn giải pháp CNTT cho doanh nghiệp, startup, ...

Quý khách xem Hồ sơ năng lực của DVMS tại đây >>

Quý khách gửi yêu cầu tư vấn và báo giá tại đây >>

Chuyển đổi số, Kinh tế số

© Copyright DVMS Co., Ltd. All Rights Reserved.

Click to listen highlighted text! Powered By DVMS co.,ltd